KHÓA HỌC CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK MARKETING THỰC CHIẾN
Khóa học chạy quảng cáo Facebook Marketing tại MOA Việt Nam cung cấp cho bạn nền tảng lý thuyết vững chắc, đảm bảo bạn nắm rõ và thuần thục kỹ năng tự chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook với việc học thực tế trên sản phẩm, dự án của bạn.
TỔNG QUAN FACBOOK MARKETING
Facebook Marketing là gì?
Facebook Marketing được hiểu là việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến với người dùng qua ứng dụng Facebook bằng cách tạo lập trang fanpage, sáng tạo nội dung, xây dựng hội nhóm và quảng cáo Facebook Ads.
Ưu điểm của Facebook Marketing:
- Tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ: Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hàng tỷ người dùng hoạt động hàng ngày. Việc tiếp thị trên Facebook nhắm mục tiêu thông qua hành vi, nhân khẩu học, thiết bị, lịch quảng cáo…giúp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng cực lớn, từ đó tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
- Phù hợp với nhiều đối tượng: việc bán hàng trên Facebook phù hợp với nhiều đối tượng: sinh viên, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, nhân viên marketing, chủ doanh nghiệp….bằng việc đăng sản phẩm lên Facebook cá nhân (miễn phí), hội nhóm hoặc chạy quảng cáo Facebook (tôn phí) giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng mau hơn.
- Theo dõi, phân tích và tối ưu hoá quảng cáo: số liệu chạy quảng cáo Facebook Ads cung cấp giúp bạn đánh giá hiệu suất chiến dịch quảng cáo, từ đó điều chỉnh quảng cáo, tối ưu quảng cáo đạt kết quả tốt hơn
Với những ưu điểm trên, Facebook đang được rất nhiều người sử dụng trong việc kinh doanh trực tuyến. Vậy làm thế nào để triển khai Facebook Marketing hiệu quả, tìm hiểu về Khóa học chạy quảng cáo Facebook Marketing giúp đẩy nhanh doanh số của bạn trên thị trường online
TỔNG QUAN KHÓA HỌC CHẠY QUẢNG CÁO FACBOOK MARKETING
Kỹ Năng Làm Được Sau Khóa Học
1. Tạo Fanpage chuẩn SEO, quản lý Fanpage hiệu quả
Sau khóa học, bạn sẽ biết cách tạo và quản lý Fanpage chuyên nghiệp, từ việc thiết lập thông tin cơ bản như tạo Fanpage chuẩn SEO để xuất hiện trên Google, thiết kế ảnh bìa, ảnh đại diện cho đến việc đăng bài, tương tác với người dùng sao cho hiệu quả.
2. Kỹ năng biên soạn nội dung hấp dẫn
Bạn sẽ học được cách xây dựng nội dung bài viết hấp dẫn, cách viết bài quảng cáo hiệu quả để gia tăng khả năng bán hàng, thiết kế hình ảnh, video chất lượng cao, thu hút người dùng và tăng cường tương tác trên Fanpage.
3. Biết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
Khóa học giúp bạn biết cách chạy quảng cáo từ cơ bản đến nâng cao, biết cách phân tích, nghiên cứu và lựa chọn đối tượng mục tiêu (độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực địa lý, hành vi mua sắm và nhu cầu), thiết lập ngân sách, lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với sản phẩm, với khách hàng.
4. Đo lường mức độ thành công
Khóa học này giúp bạn đọc hiểu công cụ phân tích của Facebook như Facebook Insights, Facebook Ads Manager để theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo, bạn hiểu được nội dung nào mang lại kết quả tốt nhất, cũng như các quảng cáo có hiệu quả đến đâu, từ đó điều chỉnh chiến dịch quảng cao cho hiệu quả hơn.
5. Xử lý vấn đề
Khóa học giúp bạn biết cách xử lý vấn đề khi chạy quảng cáo như: vi phạm chính sách, khóa tài khoản…
6. Chăm sóc khách hàng
Qua khóa học, bạn sẽ biết cách chăm sóc khách hàng như trả lời tin nhắn, bình luận, xử lý các khiếu nại khách hàng thế nào cho hiệu quả.
Lợi Thế Khi Tham Gia Khóa Học
Nội Dung Khóa Học
Phần 1: Tổng Quan Về Facebook Marketing
1. Giới thiệu về Facebook Marketing
★ Facebook Marketing là gì? Các thuật ngữ sử dụng trong chạy quảng cáo Facebook Marketing
★ Ưu điểm & nhược điểm Facebook Marketing so với các kênh tiếp thị khác
★ Các loại hình quảng cáo trên Facebook: bài viết, quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo carousel, quảng cáo lead,…
★ Sự khác biệt, ưu và nhược điểm của các loại hình quảng cáo trên
2. Thuật toán phân phối và chính sách của Facebook
★ Thuật toán Facebook phân phối quảng cáo đến người dùng từ đó chọn lọc chiến dịch quảng cáo chất lượng
★ Những yếu tố quyết định đến quảng cáo sẽ xuất hiện trên người dùng Facebook và nhà quảng cáo.
★ Hiểu rõ chính sách quảng cáo của Facebook đối với các ngành hàng, quốc gia bạn chạy quảng cáo.
★ Cách lách các ngành hàng vi phạm chính sách và các lỗi cần chú ý khi chạy quảng cáo tránh bị khóa tài khoản và fanpage.
3. Xây dựng và bảo mật hệ thống tài khoản quảng cáo
★ Xây dựng, nuôi tài khoản quảng cáo (via) chuyên dùng theo từng chức năng như đăng bài, chạy quảng cáo, thanh toán,.
★ Hệ thống thiết bị để set up quảng cáo (máy tính, di động, máy tính bảng,…)
4. Cách kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa
★ Cách mở khóa tài khoản quảng cáo nếu bị khóa (chuẩn bị CMND, bằng lái xe, nếu có hộ chiếu càng tốt).
★ Kháng các dạng hạn chế quyền quảng cáo (273), vô hiệu hóa tài khoản (902).
5. Bảo mật Facebook cá nhân
★ Khai báo xác minh danh tính cá nhân tránh bị khóa
★ Bảo mật Facebook cá nhân bằng Authenticatior.
6. Bảo mật Fanpage và doanh nghiệp
★ Khai báo xác minh doanh nghiệp tránh bị khóa bất thường.
★ Cài đặt doanh nghiệp tránh bị Facebook quét.
Phần 2: Chạy Quảng Cáo Facebook Cơ Bản
1. Phân tích sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
★ Phân tích nhu cầu thị trường của khách hàng trên Facebook tại trên thị trường.
★ Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, sự khác biệt của sản phẩm.
★ Test giá và định giá sản phẩm phù hợp tăng tỷ lệ chốt sale hiệu quả.
2. Tạo Fanpage thu hút khách hàng
★ Bí quyết giúp bạn tạo fanpage thu hút tập khách hàng mục tiêu, bán hàng vượt đối thủ.
★ Kiến thức về truyền thông Facebook profile, Facebook group.
★ Xây dựng hệ thống Fanpage vệ tinh.
3. Phần mềm hỗ trợ làm content hình ảnh và video
★ Chia sẻ phần mềm thiết kế hình ảnh và video để tăng cường hiệu quả quảng cáo và chất lượng quảng cáo.
★ Hướng dẫn chụp ảnh/video bằng điện thoại theo kích thước chuẩn Facebook.
★ Xây dựng kịch bản, cách quay video bán hàng theo các xu hướng mới nhất hiện nay.
4. Xây dựng nội dung quảng cáo
★ Hướng dẫn cách viết bài thu hút, đúng tâm lý khách hàng.
★ Chọn cách viết phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu.
★ Kĩ thuật đăng bài viết lên fanpage hiệu quả, tăng tương tác cho bài viết, giúp tiếp cận khách hàng.
★ Đánh giá lại, hướng dẫn chỉnh sửa và tối ưu lại nội dung bài viết trên fanpage.
5. Phân tích insight khách hàng
★ Tìm hiểu Customer Insight trên Facebook.
★ Phân tích insight khách hàng, sản phẩm trước khi chạy (nhân khẩu học, hành vi, sở thích) để có tệp khách hàng hiệu quả có nhiều đơn hàng.
★ Cách lựa chọn ngân sách phù hợp với từng sản phẩm.
6. Kỹ thuật đặt giá thầu Facebook Ads
★ Facebook sẽ bán cho bạn quảng cáo bằng hình thức đặt giá thầu.
★ Hiểu tất cả loại thầu, ưu nhược điểm từng loại thầu và đặt giá thầu tốt nhất, tiết kiệm nhất cho bạn.
★ Hướng dẫn bid thầu thủ công.
7. Thực hành chạy quảng cáo tăng like
★ Tạo chiến dịch quảng cáo tăng like cho fanpage.
★ Đánh giá và tối ưu chiến dịch giúp fanpage sở hữu lượng like lớn, ấn tượng và đúng tệp khách hàng tiềm năng.
8. Thực hành chạy quảng cáo tương tác
★ Tạo chiến dịch quảng cáo tương tác tiếp cận khách hàng tiềm năng.
★ Tối ưu chiến dịch quảng cáo theo thuật toán của Facebook và đánh giá quảng cáo.
9. Thực hành chạy quảng cáo tin nhắn (Messenger)
★ Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo messenger cơ bản và nâng cao.
★ Tối ưu chiến dịch quảng cáo theo thuật toán của Facebook và đánh giá quảng cáo.
10. Chạy quảng cáo tăng số lượt xem video
★ Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo tăng số lượt xem video.
★ Tối ưu chiến dịch quảng cáo theo thuật toán của Facebook và đánh giá quảng cáo.
11. Thực hành chạy quảng cáo click về Website
★ Phân tích trang website trước khi chạy quảng cáo, giúp chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tiếp cận tốt.
★ Hướng dẫn tạo quảng cáo click về website.
Tối ưu chiến dịch quảng cáo theo thuật toán của Facebook và đánh giá quảng cáo.
12. Đọc dữ liệu quảng cáo Facebook Ads
★ Hiểu rõ khái niệm về các chỉ số để đánh giá quảng cáo. Tính liên kết mật thiết giữa các số liệu.
★ Phân tích số liệu quảng cáo đã chạy, đánh giá và tối ưu quảng cáo.
Đưa ra phương án tối ưu cho các chiến dịch quảng cáo sau.
Phần 3: Chạy Quảng Cáo Facebook Nâng Cao
1. Mối quan hệ ngân sách, đối tượng và giá thầu
★ Phân tích ưu nhược điểm của các loại ngân sách chiến dịch trong quảng cáo Facebook.
★ Ảnh hưởng của ngân sách lên giá thầu và đối tượng lên giá thầu.
★ Kinh nghiệm chọn đối tượng cho giá thầu CPM thấp.
2. Thuật toán hiển thị Facebook
★ Sau khi đã hiểu thuật toán về đối tượng trên Facebook, bạn cần nắm rõ thuật toán phân bổ hiển thị.
★ Đưa ra các chiến lược quảng cáo phù hợp cho sản phẩm, giúp vượt xa đối thủ.
3. Kỹ thuật Facebook Audience và Target chuyên sâu
★ Hướng dẫn sử dụng công cụ nghiên cứu đối tượng Audience Insights.
★ Phân tích và target chuyên sâu về khách hàng.
4. Kỹ thuật tăng ngân sách quảng cáo
★ Kỹ thuật tăng ngân sách không làm ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo.
★ Phân biệt, sử dụng ngân sách chiến dịch và ngân sách nhóm quảng cáo.
5. Kỹ Thuật Chạy Testing A/B Trên Faceook
★ Hiểu khái niệm testing A/B.
★ Thực hành tạo các mẫu quảng cáo testing A/B .
★ Đánh giá và lựa chọn mẫu quảng cáo hiệu quả.
6. Kỹ Thuật Phân Tách, Nhân Nhóm Quảng Cáo
★ Kỹ thuật tối ưu quảng cáo phân tách.
★ Nhân nhóm quảng cáo gia tăng lượng đơn hàng.
★ Chia nhỏ theo độ tuổi, khu vực, giới tính, bài quảng cáo,…
Phần 4: Chạy Quảng Cáo Remarketing
1. Đối tượng đã tương tác trang
★ Từ thông tin insights của trang, bạn sẽ tạo được những đối tượng đã like trang hoặc theo dõi trang.
★ Đã tương tác quảng cáo, đã nhắn tin, thả cảm xúc hoặc xem video bất kì trên trang Fanpage.
2. Đối tượng xem video
★ Tạo tệp đối tượng khách hàng đã xem video trong thời gian cụ thể, Thruplay, 25%, 50%, 75% thời lượng xem.
★ Tạo chiến dịch quảng cáo cho đối tượng vừa tạo, ưu điểm giá thành rẻ, tìm được đúng khách hàng đang quan tâm.
3. Đối tượng vào Website
★ Tạo tệp đối tượng khách hàng đã vào một trang website trong thời gian cụ thể.
★ Tạo chiến dịch quảng cáo cho đối tượng vừa tạo, tìm đúng khách hàng tiềm năng
4. Đối tượng khách hàng tiềm năng
★ Kỹ thuật lấy thông tin về SĐT, Email, UID của khách hàng ngay lập tức khi tương tác quảng cáo.
★ Tạo tệp đối tượng để chạy quảng cáo từ SĐT, Email, UID vừa thu thập được.
5. Tạo đối tượng tương tự
★Tạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng tùy chỉnh giúp bạn mở rộng tệp khách hàng.
★ Kinh nghiệm chọn tệp gốc chất lượng, số lượng cần thiết để tạo tệp tương tự chất lượng, mở chiến dịch tệp Looklike.
7. Tạo quảng cáo Remarketing
★Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo từ tệp đối tượng tùy chỉnh và tương tự đã tạo.
★ Tối ưu chiến dịch quảng cáo remarketing và đánh giá.
Phần 5: Mở Rộng Và Cài Đặt Doanh Nghiệp
1. Cài mã Pixel Remarketing
★ Hướng dẫn cài đặt chuyển đổi trên website thông qua mã Pixel, cài đặt tệp tiếp thị lại Pixel, chạy chuyển đổi.
2. Tạo câu trả lời tự động
★ Hướng dẫn cài đặt lời chào tự động khi khách hàng truy cập fanpage hoặc quảng cáo Facebook.
3. Tạo tài khoản quảng náo Doanh nghiệp
★ Sau khi chạy được tài khoản cá nhân, bạn sẽ tạo tài khoản Business chuyên nghiệp.
★ Hướng dẫn thêm đối tác, người, trang fanpage vào tài khoản quảng cáo vào trình quản lý kinh doanh.
Phần 6: Đo Lường, Tối Ưu Hiệu Quả – Tổng Kết
1. Đo lường, tối ưu chiến dịch
★ Hiểu rõ khái niệm về các chỉ số để đánh giá quảng cáo. Tính liên kết mật thiết giữa các số liệu.
★ Phân tích về số liệu quảng cáo đã chạy, đánh giá và tối ưu quảng cáo.
★ Đưa ra phương án tối ưu cho các chiến dịch.
2. Tổng kết
★ Ôn tập và củng cố các kiến thức đã học.
★ Hướng dẫn lập kế hoạch tổng thể cho chiến dịch Facebook Marketing.
★ Chia sẻ kinh nghiệm và case study từ các chiến dịch thành công.
Thông Tin Đăng Ký
Hình thức đào tạo
- Offline (trực tiếp): tối đa 06 học viên/lớp tại địa chỉ 173/33 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TpHCM
- Online (1 kèm 1): thông qua Google Meet, Teamviewer, Ultraview
Thời gian học
- Offline: 09h30 – 11h30 và 19h00 – 21h00 thứ 2 đến sáng thứ 7
- Online: 1 kèm 1 với thời gian học linh hoạt theo thống nhất của học viên và giảng viên
Phương pháp đào tạo
- Lý thuyết (20%), thực hành (80%): bám sát thực tế trên sản phẩm, dịch vụ, dự án bạn
Thời lượng
- 05 buổi (phát sinh thêm buổi học không tốn phí)
Ngày khai giảng
- Khóa học Facebook Ads khai giảng liên tục
Học phí
- Liên hệ Hotline 0779499 343 – 0903 488 343 để biết chi phí và tư vấn rõ hơn
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn
HOTLINE: 0779 499 343
MOA VIỆT NAM CÓ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO FACEOOK MARKETING TẠI DOANH NGHIỆP
HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
Nếu bạn là:
- Các chủ shop, chủ xưởng: kinh doanh online trên Facebook nhưng chưa đạt kết quả như mong đợi. Và muốn học để đánh bật doanh số, doanh thu.
- Nhân viên Marketing/nhân viên Facebook: muốn cải thiện hiệu quả doanh thu trên Facebook cho doanh nghiệp
- Người mới bắt đầu (mẹ bỉm, nhân viên văn phòng…): tìm hiểu cách thức chạy quảng cáo trên Facebook để theo đuổi con đường kinh doanh online qua mạng xã hội
- Sinh viên vừa tốt nghiệp: cần trau dồi kiến thức Facebook Marketing thực tiễn để xin việc
Tham gia khóa học chạy quảng cáo Facebook Marketing uy tín tại MOA Việt Nam để nắm rõ kiến thức thực tế nhất, giúp bạn nắm vững cách thức chạy quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp.
NẾU BẠN VẪN CÒN THẮC MẮC
HÃY ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY BÂY GIỜ
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Khoá học chạy quảng cáo Facebook Marketing tại MOA Việt Nam sẽ hướng dẫn các bạn từ cơ bản đến nâng cao, từ bước tạo fanpage chuẩn cho đến cách thức chạy quảng cáo Facebook nâng cao giúp tối ưu chi phí.
Khi tham gia Khoá học chạy quảng cáo Facebook Marketing, bạn sẽ chỉ tham gia lớp học với 6 học viên và được nhưng giảng viên giàu kinh nghiệm kinh doanh cầm tay chỉ việc.
Ngân sách (Budget), Cắn tiền (Spent), Cost (Chi phí), CPM (Cost per 1,000 impression), CPC (Cost Per Click), Chạy bùng quảng cáo, Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ, Click through rate (CTR), Campaign (Chiến dịch), Frequency (Tần suất), PPE, Tệp khách hàng, Test.