Thân chào Quý học viên,

Nhằm tránh trường hợp “Học được mà không làm được”, nhằm giúp các Học viên đạt hiệu quả tốt nhất trong việc củng cố kiến thức, giải đáp thắc mắc, khó khăn sau khóa học, với cam kết “Hỗ trợ miễn phí, lâu dài sau khóa học”, MOA Việt Nam sẽ cùng bạn giải quyết những khó khăn mà bạn cần tư vấn, hỗ trợ.

Thông tin hỗ trợ khách hàng – MOA Việt Nam

Chúng tôi luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp học viên có thể thực hành, làm được trên chính dự án của mình và luôn được hỗ trợ khi cần.

Với những mong muốn trên, bộ phận hỗ trợ khách hàng MOA Việt Nam được hình thành nhằm mục đích giúp khách hàng sau khi tham gia những khóa học tại Học viện marketing online MOA Việt Nam luôn được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Để đảm bảo sự công bằng, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao, MOA Việt Nam đưa ra một số thông tin trong việc “Hỗ trợ tư vấn sau khóa học”

  • Hỗ trợ offline tại văn phòng MOA Việt Nam: Số 181 Cao Thắng , Phường 12, Quận 10, TP. HCM.
  • Đối với các bạn ở ngoại thành TP.HCM, hoặc những bạn cần hỗ trợ gấp, MOA Việt Nam sẽ hỗ trợ trực tuyến thông qua phần mềm Teamviewer hoặc Ultraviewer.
  • Ưu tiên những bạn đăng ký sớm
  • Đăng ký hoặc gọi trước 02 ngày ( Đối với hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng)
  • Báo cho chúng tôi biết về vấn đề mà bạn cần hỗ trợ
  • Sau khi bạn đăng ký, chúng tôi sẽ gọi điện và gửi email xác nhận
  • Cài đặt trước phần mềm Teamview

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ giải đáp, quý học viên có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi bằng những phương thức sau:

Hotline hỗ trợ trực tiếp: 0779 499 343

Email hỗ trợ trực tiếp: kinhdoanh.moavn@gmail.com

Ngoài ra, Quý học viên còn có thể kết nối với bộ phận hỗ trợ thông qua Zalo, Viber với số điện thoại: 0779 499 343

Bạn gặp khó khăn sau mỗi khóa học, liên hệ với MOA Việt Nam, bạn sẽ được đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất

Cám ơn bạn đã lựa chọn và gửi niềm tin vào chúng tôi

Trân trọng!

MOA VIỆT NAM