Bạn ĐANG LÀM trong lĩnh vực MÔI GIỚI BĐS và muốn thực hiện một GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN để có thể GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, DỊCH VỤ của đến VỚI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ???
Trong những năm gần đây, việc quảng bá trên các kênh truyền thống đã không còn hiệu quả và BẠN ĐANG TÌM MỘT HƯỚNG ĐI MỚI ĐỂ PHÁT TRIỂN HƠN ???
Sự cạnh tranh trong lĩnh vực môi giới bất động sản hiện nay là quá lớn và BẠN MUỐN TÌM ĐƯỢC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ TẠO LÒNG TIN, THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH CHỌN BẠN thay vì đối thủ???
Cùng moavietnam.com.vn tìm hiểu giải pháp Marketing Online kinh doanh bất động sản để trở thành một chuyên gia thành công trong lĩnh vực môi giới BĐS nhé.
TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN
Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển thịnh vượn của nền kinh tế. Thị trường bất động sản đang ngày càng nóng lên khi nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao. Đặc biệt là đối với phân khúc nhà dành cho đối tượng thu nhập ở mức trung bình và thấp.
Bên cạnh đó, Dù sức cạnh tranh lớn, khả năng chốt đơn hàng là không cao. Ngành môi giới bất động sản vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Nguyên nhân là do tỉ lệ % hoa hồng đối với mỗi hợp đồng thành công là con số không hề nhỏ. Thu nhập của rất nhiều chuyên gia môi giới hiện nay lên đến vài chục triệu/tháng là chuyện hết sức bình thường.
ƯU ĐIỂM THỰC HIỆN GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Nếu bạn vẫn đang thắc mắc liệu việc thực hiện giải pháp Marketing Online kinh doanh bất động sản liệu có mang đến hiệu quả thì sự thành công của cổng thông tin điện tử batdongsan.com.vn sẽ là minh chứng rõ nhất cho vấn đề này.
Một số ưu điểm của việc thực hiện Marketing Online mang lại cho bạn:
- Giúp bạn không phải tốn quá nhiều chi phí, công sức như việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi, treo banner,… mà vẫn bảo đảm được lượng khách hàng đều đặn.
- Giúp bạn xây dựng được một hệ thống các công cụ Marketing Online như Website, mạng xã hội, youtube,… Giúp khách hàng có thể nhìn thấy bạn ở mọi lúc mọi nơi. Từ đó xây dựng lòng tin, ghi nhớ thương hiệu và giúp khách hàng tự động liên hệ với bạn khi có nhu cầu.
- Sau khi hoàn tất việc thực hiện giải pháp Marketing Online một cách hiệu quả, bạn sẽ không còn lo lắng về sức ép doanh số khách hàng khi mà lượng khách tìm đến bạn không chỉ thường xuyên mà còn tăng mỗi ngày.
GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
BƯỚC 1: XÂY DỰNG, THIẾT KẾ WEBSITE
Điều đầu tiên đảm bảo website của bạn có thể thu hút, giữ chất khách hàng. Cần xây dựng một giao diện vừa thân thiện gần gũi giúp khách hàng dễ dàng trong việc truy cập, tìm kiếm. Vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp trong việc phân bố, sắp xếp màu sắc. Thiết kế, xây dựng logo và các danh mục trên web. Đồng thời, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng.
5 Danh mục cần có trên website bất động sản của bạn
Trang chủ: Tại đây, bạn có thể giới thiệu tổng quan về công ty của mình. Một số thông tin về thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ cũng như các phương thức liên lạc. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát, xây dựng lòng tin và có thêm cơ sở trong việc chọn mua bất động của mình.
Sản phẩm/dịch vụ: Đây là nơi bạn trưng bày được tất cả các sản phẩm của mình. Tại đây, bạn có thể giới thiệu các thông tin như ưu điểm, giá cả tất cả các sản phẩm do công ty bạn cung cấp.
Tin tức: Đây là danh mục giúp bạn mang đến cho khách hàng các thông tin giá trị. Giúp giải quyết được những khó khăn mà họ đang gặp phải. Từ đó xây dựng lòng tin, tạo sự thân thiết và giúp họ chủ động liên hệ với bạn khi có nhu cầu. Đó có thể là các bài viết về tin tức bất động sản, tiềm năng vùng có bất động sản mà bạn đang kinh doanh, cách chọn mua bất động sản,…
Thông tin liên hệ: Để khách hàng có thể dễ dàng trong việc liên hệ với bạn khi có thắc mắc hoặc nhu cầu. Bên cạnh các thông tin như địa chỉ cửa hàng, map, link Website, fanpage cũng như số hotline/zalo. Bạn cần trang bị FORM ĐIỀN THÔNG TIN nhằm giúp khách hàng để lại thông tin liên hệ, thắc mắc của mình để có thể chủ động liên lạc lại với họ.
BƯỚC 2: XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE
Một trong những phần quan trọng nhất trong một quy trình giải pháp Marketing Online kinh doanh bất động sản là xây dựng nội dung (content) Website. Một bài pr, quảng cáo thật sự chất lượng không chỉ giúp truyền tải thông điệp về thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn đến với khách hàng mà còn có tác dụng hỗ trợ rất tốt các chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được kết quả tốt hơn.
3 loại bài viết cần có trong website:
Bài viết giới thiệu: Đây là dạng các bài viết chủ lực giúp giới thiệu thông tin, ưu điểm về sản phẩm/dich vụ bất động bạn cung cấp. Từ đó, thu hút khách hàng tìm hiểu và có thêm niềm tin trong việc chọn mua các sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Bài viết chia sẽ kiến thức: Đây là loại bài viết giúp tạo sự thân thiết, lòng tin nơi khác hàng bằng cách mang lại các thông tin, giải pháp giúp khách hàng giải quyết những vấn đề của họ.
Bài viết hỗ trợ: Đây là kiểu bài hỗ trợ cho các bài giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cũng như quá trình SEO của bạn. Đó có thể là các loại content như: Ưu điểm bất động sản của bạn? Tại sao khách hàng nên chọn bạn? Tiềm năng của dự án bất động sản mà bạn đang kinh doanh?
BƯỚC 3: SEO WEBSITE/ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
Để có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí mà vẫn đảm bảo việc thực hiện SEO Website/chạy quảng cáo Google Ads đạt hiệu quả. Hãy tìm một đơn vị chạy dịch vụ Digital Marketing chuyên nghiệp, thật sự uy tín và hiệu quả.
XEM NGAY: Dịch vụ Digital Marketing Chuyên Nghiệp, Cực Kỳ Hiệu Quả Tại MOA Việt Nam
SEO Website
SEO Website được đánh giá là một trong những công cụ Digital Marketing đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong giải pháp Marketing Online cho Kinh doanh bất động sản.
Khi thực hiện tốt quy trình SEO. Uy tín và thương hiệu công ty bất động sản của bạn sẽ được xây dựng và phát triển một cách bền vững. Giúp trang web của bạn có thức bậc cao trong bảng sếp hạng của các công cụ tìm kiếm. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm thấy bạn khi có nhu cầu.
Tuy nhiên, để có thể thực hiện quy trình SEO thật sự hiệu quả. Bạn cần phải trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức cũng như kinh nghiệm được tích lũy trong thời gian dài thông qua việc chạy các chiến dịch thực tế. Bên cạnh đó, bạn cũng cần theo dõi những cập nhật thuật toán của google. Kịp thời thay đổi cách làm nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, việc tham gia khóa học SEO WEBSITE tại MOA Việt Nam dưới sự đào tạo, hướng dẫn của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ là một sự khởi đầu tốt nhất dành cho bạn.
XEM NGAY: KHÓA HỌC SEO WEBSITE TỐI ĐA 6 HỌC VIÊN MOA VIỆT NAM
Google Ads
Nếu việc thực SEO Website tuy tốn ít chi phí nhưng lại cần thời gian khá lâu (khoảng 3 tháng) để có thể thấy được kết quả. Việc thực hiện các chiến dịch Google Ads lại là một giải pháp Marketing Online kinh doanh bất động sản có thể nhanh chóng đưa website của bạn lên thứ hạng cao trên google (với mức chi phí khá lớn).
Vì vậy, để chạy Google Ads với mức chi phí tối ưu mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Hãy chọn những từ khoá phù hợp với phân khúc khách hàng bạn hướng đến. Có giá thành nhỏ và độ cạnh tranh thấp.
Tuy nhiên, để việc thực hiện Google Ads đạt hiệu quả cao. Bạn phải trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong thời gian dài. Tuy nhiên, có một cách giúp bạn rút ngắn thời gian, công sức và chi phí. Đó là tham gia KHÓA HỌC GOOGLE ADS uy tín, chất lượng.
XEM NGAY: KHÓA HỌC GOOGLE ADS BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẠI MOA VIỆT NAM
BƯỚC 4: TẠO FANPAGE VÀ THỰC HIỆN CÁC CHIẾN DỊCH FACEBOOK MARKETING
Trong quy trình thực hiện giải pháp giải pháp Marketing Online kinh doanh bất động sản. Việc xây dựng Fanpage và chạy quảng cáo Facebook là rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi nội dung chất lượng cùng tư duy quảng cáo tốt.
XEM NGAY: 7 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK HIỆU QUẢ NHẤT
BƯỚC 5: XÂY DỰNG KÊNH YOUTUBE QUẢNG BÁ BẤT ĐỘNG SẢN
Theo thống kê, video được xây dựng hiệu quả sẽ giúp truyền tải thông điệp đến với khách hàng tốt hơn rất nhiều so với bài viết và hình ảnh.
Vì vậy, hãy xây dựng cho mình một kênh Youtube. Nơi giới thiệu thông tin, ưu điểm, thuận lợi và tiềm năng các bất động sản mà bạn cung cấp. Từ đó, giúp khách hàng có thêm cơ sở để chọn mua các sản phẩm của bạn. Giúp thu hút về cho công ty của mình một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Tăng hiệu quả các chiến dịch quảng cáo và việc chốt sale đạt hiệu quả tốt hơn.
BƯỚC 6: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Thông thường, hiệu quả một chiến lược giải pháp Marketing Online kinh doanh bất động sản thông thường. Phải mất một khoảng thời gian (ít nhất là 3 tháng) để có thể thấy được kết quả.
Vì vậy, không chỉ phải thực hiện một cách bài bản khi bắt đầu. Bạn còn cần thường xuyên cập nhật những thay đổi thuận toán google. Kiên trì chờ đợi để có được một kết quả tốt nhất.
TỔNG KẾT
Hiện nay, Marketing Online đã trở thành xu hướng phổ biến được rất nhiều công ty, cá nhân thực hiện. Bởi sự hiệu quả vượt bậc mà nó mang lại so với các chiến dịch quảng cáo truyền thống.
Vì vậy, nếu bạn vẫn còn chần chờ trong đối thủ bạn đã và đang thực hiện các chiến dịch Marketing Online kinh doanh bất động sản. Bạn đã thua trong cuộc chạy đua tìm kiếm khách hàng. Vì vậy, hãy nhanh chóng bắt tay thực hiện ngay từ hôm nay. Trang bị thêm các kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để có thể mang về những kết quả tốt nhất.
Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc về kiến thức, các khóa học, dịch vụ chạy Marketing Online. Hãy truy cập ngay vào website moavietnam.com.vn hoặc gọi trực tiếp vào hotline 0779 499 343. Để lại lời nhắn và thông tin liên hệ của bạn để có thể nhanh chóng nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên MOA Việt Nam bạn nhé.
XEM THÊM: GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE CÔNG TY DƯỢC PHẨM ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ