KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADS HIỆU QUẢ CAO VỚI CHI PHÍ THẤP
Khóa học chạy quảng cáo Google Ads (PPC – Pay Per Click) tại MOA Việt Nam đào tạo cách chạy quảng cáo Google Ads từ A đến Z, hướng dẫn tối ưu chi phí trên mỗi lượt click xuống mức thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả.
TỔNG QUAN VỀ GOOGLE ADS
Google Ads là gì?
Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua Google Ads, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Google Ads phải trả phí để Website lên Top Google
Ưu điểm của quảng cáo Google Ads?
- Tăng doanh số bán hàng: Google Ads cho bạn lựa chọn đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua hành vi, sở thích, thiết bị, lịch quảng cáo của khách hàng mục tiêu, tăng lưu lượng truy cập vào trang web, tăng khả năng chuyển đổi và doanh số bán hàng.
- Bạn toàn quyền kiếm soát ngân sách quảng cáo: bạn toàn quyền thiết lập được ngân sách chạy quảng cáo hàng tháng, hàng ngày cho mỗi chiến dịch, nhóm quảng cáo, mỗi click và có thể điều chỉnh bất cứ lúc nào
- Theo dõi, tìm hiểu và tối ưu hoá cho ROI: số liệu chạy quảng cáo Google cung cấp giúp bạn đánh giá hiệu suất chiến dịch quảng cáo, từ đó điều chỉnh quảng cáo, tối ưu quảng cáo đạt kết quả tốt hơn
Với những ưu điểm trên, Google Ads là công cụ quan trọng bạn nên áp dụng khi kinh doanh online. Vậy làm thế nào để Quảng cáo Google Ads chi phí thấp nhưng hiệu quả, cùng tìm hiểu về Khóa học chạy quảng cáo Google Ads giúp bùng nổ doanh thu của bạn trên thị trường online
TỔNG QUAN KHÓA HỌC CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
Kỹ Năng Làm Được Sau Khóa Học
1. Kiến thức chuyên sâu về Google Ads:
Bạn sẽ hiểu rõ về cách hoạt động của Google Ads, từ việc tạo tài khoản, thiết lập chiến dịch, đến quản lý và tối ưu hóa quảng cáo giúp bạn tự triển khai chiến dịch quảng cáo Ads hiệu quả
2. Hiểu cách hoạt động của Google Ads:
Khóa học giúp bạn hiểu được các thuật toán, cơ chế hoạt động, những quy định của Google Ads, từ đó đưa ra nội dung bài viết, setup chiến dịch theo quy định mà không vi phạm chính sách.
3. Kỹ năng nghiên cứu từ khóa chuyển đổi:
Bạn sẽ học được cách phân tích nhóm từ khoá và lựa chọn từ khoá có khả năng chuyển đổi cao, từ đó biết cách đặt thông điệp thu hút dựa trên từ khoá và tư duy khách hàng.
4. Hiểu và lựa chọn đúng khách hàng tiềm năng
Khóa học giúp bạn phân tích và khoanh vùng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên các yếu tố như từ khóa, địa lý, giới tính, hành vi..góp phần tăng hiệu quả chuyển đổi
5. Lựa chọn hình thức quảng cáo hiệu quả
Khóa học giúp hiểu rõ về các hình thức quảng cáo và các cách lựa chọn hình thức quảng cáo:quảng cáo tìm kiếm, mạng hiển thị, remarketing…phù hợp nhất cho từng chiến dịch.
6. Phân tích, đo lường, lên được chiến dịch Google Ads hiệu quả
Biết cách đọc các chỉ số báo cáo của chiến dịch quảng cáo trên Google Analytics, từ đó tối ưu được đối tượng mục tiêu, giúp bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tăng doanh số bán hàng.
Lợi Thế Khi Tham Gia Khóa Học
Nội Dung Khóa Học
Phần 1: Tổng Quan Về Google Ads
★ Các hình thức quảng cáo trên Google Ads.
★ Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với sản phẩm.
★ Tầm quan trọng của trang đích website trong quảng cáo Google.
★ Tại sao nên chọn quảng cáo Google là kênh tiếp cận khách hàng
Phần 2: Phân tích từ khóa
★ Phân tích thị trường và khách hàng mục tiêu trên Google.
★ Phân tích tổng hợp từ khoá khách hàng thường tìm trên Google.
★ Hướng dẫn tư duy và cách thức phân loại từ khoá tiềm năng.
★ Sử dụng công cụ phân tích từ khoá của Google Keyword Planner
Phần 3: Thiết Lập Quảng Cáo
★ Nắm được kiến thức cơ bản để set chiến dịch quảng cáo.
★ Nắm thuật toán của Google để đưa quảng cáo lên top 1 của Google.
★ Kỹ thuật chạy quảng cáo khoanh vùng khách hàng tiềm năng.
★ Tối ưu Landing Page bán hàng, tối ưu nội dung quảng cáo để gia tăng hiệu quả chuyển đổi.
Phần 4: Tối Ưu Hiệu Quả Chiến Dịch
★ Lọc từ khoá không tiềm năng và không đạt hiệu quả.
★ Tối ưu chi phí trên mỗi lượt click xuống mức thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả.
★ Tối ưu bài viết tăng tỷ lệ chốt sale qua các thông số cụ thể
★ Điều khiển được vị trí hiển thị theo mong muốn đem lại khách hàng nhiều hơn.
Phần 5: Mạng Hiển Thị GND
★ Tổng quan về quảng cáo Google Ads mạng hiển thị (GDN).
★ Nắm được cách thức hoạt động của Google Ads mạng hiển thị.
★ Cài đặt quảng cáo remarketing cho Google Ads.
★ Cài đặt và tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Ads mạng hiển thị.
Phần 6: Tiếp Thị Lại Remarketing
★ Tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo remarketing.
★ Thiết lập quảng cáo Google Ads mạng hiển thị.
★ Chạy quảng cáo khoanh vùng khách hàng tiềm năng.
★ Phân tích và tối ưu chiến dịch Remarketing
Phần 6: Đọc Hiểu Và Đo Lường Hiệu Quả Ads
★ Hiểu được các khái niệm chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google.
★ Hiểu được các chỉ số để nắm được mức độ hiệu quả của quảng cáo.
★ Biết cách thay đổi, tối ưu để cải thiện chất lượng quảng cáo.
★ Kết hợp đo lường trên Google Ads và Google Analytics.
★ Biết cách đánh giá mức độ hiệu quả quảng cáo dành cho nhà quản lý.
★ Cách xử lý, thay đổi tối ưu quảng cáo khi không có chuyển đổi.
★ Cách thức testing quảng cáo.
Thông Tin Đăng Ký
Hình thức đào tạo
- Offline (trực tiếp): tối đa 06 học viên/lớp tại địa chỉ 173/33 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TpHCM
- Online (1 kèm 1): thông qua Google Meet, Teamviewer, Ultraview
Thời gian học
- Offline: 09h30 – 11h30 và 19h00 – 21h00 thứ 2 đến sáng thứ 7
- Online: 1 kèm 1 với thời gian học linh hoạt theo thống nhất của học viên và giảng viên
Phương pháp đào tạo
- Lý thuyết (20%), thực hành (80%): bám sát thực tế trên sản phẩm, dịch vụ, dự án bạn
Thời lượng
- 05 buổi (phát sinh thêm buổi học không tốn phí)
Ngày khai giảng
- Khóa học Google Ads khai giảng liên tục
Học phí
- Liên hệ Hotline 0779499 343 – 0903 488 343 để biết chi phí và tư vấn rõ hơn
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn
HOTLINE: 0779 499 343
MOA VIỆT NAM CÓ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GOOGLE ADS TẠI DOANH NGHIỆP
HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
Google Ads hỗ trợ chiến lược marketing ngắn hạn rất hiệu quả, nếu như bạn kinh doanh các sản phẩm theo thời vụ như: Trung thu, giáng sinh, dịp lễ, tết…hay các mùa trong năm xuân, hạ, thu, đông hoặc các dự án ngắn hạn như bất động sản hay những sản phẩm có độ cạnh tranh khó SEO lên Top Google…thì Google Ads nên là lựa chọn ưu tiên của bạn. Xem thêm về sự khác nhau giữa Google Ads (PPC và SEO Website)
Nếu bạn là:
- Chủ doanh nghiệp/người khởi nghiệp: kinh doanh các sản phẩm ngắn hạn, theo mùa và muốn hiểu, đẩy mạnh doanh thu cho doanh nghiệp.
- Nhân viên Marketing: muốn cải thiện chi phí quảng cáo nhưng đạt hiệu quả cao
- Sinh viên vừa tốt nghiệp ngành marketing: muốn trau dồi kiến thức quảng cáo Ads thực tế để xin việc
- Người kinh doanh: tự chạy quảng cáo để tiết kiệm chi phí thuê ngoài, tăng doanh thu sản phẩm
Tham gia khóa học chạy quảng cáo Google Ads chất lượng tại MOA Việt Nam, được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho người mới bắt đầu và có khóa chuyên sâu cho người đã biết quảng cáo, để nắm rõ kiến thức thực tế nhất, giúp bạn tăng khả năng chuyển đổi cao như mong muốn với chi phí thấp.nh
NẾU BẠN VẪN CÒN THẮC MẮC
HÃY ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY BÂY GIỜ
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Với phương châm cầm tay chỉ việc nên đảm bảo khi bạn tham gia xong Khoá HọcChạy Quảng Cáo Google Ads sẽ có thể làm được cho bản thân hay đi làm ở các doanh nghiệp.
Khi tham gia khoá học Quảng cáo Google Ads thì bạn cần chuẩn bị laptop và thẻ Visa debit để thanh toán khi chạy quảng cáo.
Campaign (Chiến dịch), Ad group (Nhóm quảng cáo), Campaign type (Loại chiến dịch), Keywords (Từ khóa), Quality Score (Điểm chất lượng), Impressions (Số lần hiển thị), Ad Rank (Xếp hạng quảng cáo), Mobile ad (Quảng cáo trên di động)
Ad extensions (Tiện ích mở rộng cho quảng cáo), Call to Action (Nút kêu gọi CTA), Click through rate (Tỉ lệ nhấp chuột – CTR), Landing page, Optimization (Tối ưu hóa), Split testing (Thử nghiệm phân tách), Split testing (Chiến lược giá thầu)
Daily budget (Ngân sách hàng ngày), CPC (Cost-per-Click – Chi phí mỗi lần nhấp chuột), PPC (Pay-per-click), CPM, Billing Threshold (Ngưỡng thanh toán), Headline (Tiêu đề quảng cáo), Destination URL (URL đích), Display URL (URL hiển thị), Side Ad, Top Ad