Với nhu cầu tuyển dụng lớn, mức lương thưởng hấp dẫn, Marketing Online được đánh giá là một trong những ngành HOT hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khiến việc tìm một địa chỉ học Marketing Online đảm bảo đạt được hiệu quả tốt luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là giới trẻ. Vậy, học Marketing Online ở đâu tốt nhất TPHCM? Cùng moavietnam.com.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Học Marketing Online ở đâu tốt nhất?
Theo thống kê, trên thị trường hiện nay có vô số các địa chỉ đào tạo Marketing Online khác nhau từ các trường Đại học, Cao đẳng cho đến các Trung tâm. Điều này gây khó khăn rất lớn trong việc chọn được một nơi phù hợp nhất với khả năng của mình đồng thời vẫn đảm bảo trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết đủ đáp ứng yêu cầu từ nhà tuyển dụng cũng như thực tế thị trường.
Một số yếu tố giúp bạn lựa chọn được nơi học Marketing Online tốt nhất TPHCM
Giảng viên khóa đào tạo
Giảng viên khóa đào tạo luôn được đánh giá là yếu tố then chốt để đánh giá liệu trung tâm đào tạo Marketing Online đó có chất lượng hay không. Bởi cho dù trung tâm có lâu đời đến đâu, có trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại cùng mức học phí tốt đến thế nào thì cũng không đảm bảo mang đến cho học viên đến chất lượng đào tạo như mong đợi.
Chính vì vậy, giảng viên đứng lớp phải là những người không chỉ sở hữu kiến thức sâu rộng, biết cách truyền tải thông tin đến học viên một cách nhanh chóng và hiệu quả mà còn phải sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
Vậy liệu một giảng viên sở hữu bao nhiêu năm kinh nghiệm mới được đánh giá là phù hợp:
- Ít hơn 5 năm: Trong thời điểm này, mặc dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm nhưng đây là đội ngũ giảng viên trẻ. Luôn chủ động trong việc cập nhật những kiến thức, xu hướng làm Marketing mới nhất trong nước và thế giới để có thể truyền tải đến các học viên của mình.
- Từ 5 đến 15 năm: Đây được đánh giá là số năm kinh nghiệm tốt nhất của một giảng viên. Không chỉ có khả năng truyền đạt tốt, nhanh chóng nắm bắt được khả năng cũng như khó khăn của học viên từ đó đề ra phương hướng phù hợp mà họ còn có lượng kiến thức sâu rộng cùng khả năng nhanh chóng tiếp thu, nắm bắt những kiến thức mới để kịp thời cập nhật cho học viên.
- Hơn 15 năm: Ở giai đoạn này, giảng viên dù sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng lượng kiến thức lớn nhưng đa phần đã không còn phù hợp với thời đại mới. Họ cũng sẽ chậm trong việc cập nhật các xu hướng thị trường nên học viên sau khi được đào tạo thường khó có thể đáp ứng được nhu cầu thực tế từ công việc.
Số Lượng Học Viên
Bên cạnh giảng viên, số lượng học viên cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng học tập của giảng viên. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt trong hiệu quả đào tạo giữa các trung tâm uy tín với các trường Đại học, cao đẳng phổ thông hiện nay.

Những ảnh hưởng của học viên đến chất lượng giảng dạy:
- Từ 6 – 12 học viên: Đây được đánh giá là số lượng tối ưu nhất của một lớp học hiệu quả. Giúp giảng viên có thể tập trung theo sát từng người. Nắm rõ được khả năng cũng như vấn đề mà học viên đang gặp phải để từ đó có được phương pháp đào tạo phù hợp nhất. Bên cạnh đó, số lượng ít cũng giúp học viên có thể thoải mái hơn trong việc đặt ra các câu hỏi cũng như thắc mắc của mình. Từ đó đảm bảo buổi học đạt được chất lượng tốt nhất.
- Hơn 15 học viên: Số lượng học viên quá đông sẽ dễ gây ra cảm giác lộn xộn, gây khó khăn cho giảng viên trong việc hỗ trợ từng học viên của mình. Ngoài ra, khả năng tiếp thu kiến thức cũng sẽ là trở ngại rất lớn. Việc giảng quá nhanh sẽ làm cho khiến cho người người chậm tiếp thu cảm thấy khó khăn còn quá chậm sẽ khiến cho người giỏi cảm thấy nhàm chán.
Thời Gian Đào Tạo Khóa Học
Một trong những sai lầm lớn nhất của nhiều người khi tìm đến các khóa học tại các Trung tâm đó chính là tìm đến những khóa đào ngắn hạn liên tục từ 1 đến 4 ngày với mục đích tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, thực tế rằng những lớp học này do quá ngắn lại liên tục nên khiến tốc độ bài giảng quá nhanh, không có thời gian thực hành cũng như có thờii gian hỏi lại những điều còn thắc mắc khiến bạn không thể tiếp thu được các kiến thức, kỹ năng cần thiết.

Ngược lại, điều này không đồng nghĩa với việc một khóa học kéo dài từ 3 đến 4 tháng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn sự hiệu quả. Bởi trên thực tế, một khóa học quá dài thường sẽ không chuyên sâu, kiến thức bị loãng khiến cho học viên không đạt được chất lượng học tập như mong muốn.
Chính vì vậy, khoảng thời gian đào tạo được đánh giá lý tưởng nhất là có sự giãn cách giữa các ngày học. Đó có thể là 2 4 6 hoặc 3 5 7 hoặc 1 đến 3 buổi/tuần. Khoản thời gian nghỉ giữa các ngày học sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để bạn hệ thống lại kiến thức, áp dụng những điều đã học vào thực tế cũng như note lại những thắc mắc để có thể hỏi lại giảng viên.
Có Học Thử Để Đánh Giá Chất Lượng
Có thể bạn chưa biết những các trung tâm học Marketing Online ở đâu uy tín đều có thời gian để học thử. Thông qua đó, học viên có thể đánh giá được chất lượng giảng dạy, giảng viên,… cũng như là xem xét liệu khóa học đó có phù hợp với mình hay không.
Vì vậy, trong trường hợp trung tâm không có hoặc việc học thử gặp nhiều khó khăn như: Sắp xếp vào một lớp đang học, không cho học thử vào buổi đầu tiên,… Đó thường là nơi không dám tự tin vào chất lượng đào tạo của mình.
Và nếu một trung tâm cam kết với bạn về một buổi học thử và hoàn lại mọi chi phí nếu cảm thấy không phù hợp thì chứng tỏ họ rất tự tin vào chất lượng các khóa đào tạo của mình. Điều này đảm bảo cho bạn một kết quả tốt nhất khi đăng kí học tại đây.
- Tìm hiểu thêm Các hình thức Marketing Online phổ biến hiện nay Tại đây
Chương Trình Học
Chương trình học cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự hiệu quả khi tham gia khóa học của bạn.
Marketing là một lĩnh vực cực kỳ rộng, có vô số các chuyên ngành khác nhau với rất nhiều kiến thức phải học nên đòi hỏi bạn phải có thời gian dài mới có thể tiếp thu và vận dụng một cách hiệu quả. Nếu bạn mong muốn rằng mình có thể nắm được mọi vấn đề chỉ bằng việc tham gia một khóa học thì điều đó là hoàn toàn không thể. Chính vì vậy, việc một khóa học có quá nhiều nội dung ngược lại chỉ làm lãng phí quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc của bạn mà không mang đến hiệu quả như mong đợi.

Thay vào đó, nếu khóa đào tạo chỉ tập trung vào một nội dung, vấn đề nào đó như Facebook Marketing, Google Ads, SEO,… sẽ giúp việc học của bạn hiệu quả hơn. Nắm được một cách cơ bản các kiến thức, công cụ cần thiết cũng như vận dụng được nó vào thực tế công việc của mình. Tạo một nền tảng tốt giúp bạn có thể đi chuyên sâu hơn nếu cần.
Ý Kiến Người Đã Học. Các Phản Hồi, Review Trên Mạng
Việc tham khảo ý kiến người đã học được đánh giá là cách tốt nhất giúp bạn biết được học Marketing Online ở đâu tốt nhất TPHCM. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người quen, bạn bè đã tham gia khóa học để có được quyết định phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các review, đánh giá về trung tâm đó trên mạng để xem liệu nó có tốt hay không. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số trang review hiện nay hoạt động với mục đích kinh tế, các vị trí top 1 2 3,… trong danh sách thường là những nơi mà họ muốn giới thiệu hoặc được trả phí để quảng cáo.
Một nguồn uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là các bình luận trên Facebook, Google. Bởi đây đều là những đánh giá công tâm nhất từ chính những người đã từng tham gia. Các chính sách của Google, Facebook sẽ không cho phép trung tâm khi bị đánh giá xấu sẽ không có quyền chỉnh sửa hay xóa các phản hồi đó.
Câu Hỏi Thường Gặp Khi Tìm Học Marketing Online ở đâu Tốt Nhất TPHCM?
Nên tham gia học chương trình nào?
Như đã đề cặp ở trên, Marketing Online là một lĩnh vực cực kỳ rộng lớn với vô số chuyên ngành khác nhau. Chính vì vậy, thay vì cố gắng học tất cả hãy chọn cho mình một chuyên môn phù hợp nhất với công việc hoặc mục tiêu mà mình đang hướng đến.
Nếu bạn chỉ vừa mới bắt đầu và không biết chọn lĩnh vực nào thì việc học chạy quảng cáo trên Google và Facebook sẽ là một khởi đầu tốt dành cho bạn. Không chỉ là 2 nền tảng trực tuyến lớn nhất hiện nay với lượng người sử dụng lớn, việc học và biết cách kết hợp cả 2 nền tảng này còn giúp bạn thực hiện được một chiến dịch Marketing Online đạt hiệu quả cao với mức chi phí tối ưu nhất.

Lớp học như thế nào là chất lượng?
Giảng viên được đánh giá là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định liệu khóa học Marketing Online đó có chất lượng hay không. Bởi một trung tâm dù được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cao cấp, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhưng nếu người trực tiếp giảng dạy không chất lượng, không có kỹ năng truyền đạt một cách hiệu quả đúng trọng tâm thì cũng không thể mang đến cho bạn một kết quả học như mong đợi.
Bên cạnh đó, số lượng học viên cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm để quyết định liệu học Marketing Online ở đâu tốt nhất TPHCM. Sỉ số được nhiều người đánh giá là hiệu quả nhất là khoảng từ 6 – 13 học viên. Bởi nếu lớp quá đông (Khoảng trên 20 người) bạn sẽ không thể nào nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ giáo viên dù họ có giỏi hay là có giảng viên hỗ trợ. Ngoài ra, việc quá nhiều người cũng khiến bạn khó có thể hỏi khi gặp vấn đề mà mình thắc mắc.
- Xem ngay Dịch vụ Marketing Online tại MOA Việt Nam: https://moavietnam.com.vn/dich-vu-marketing-online
Học Marketing ở đâu tốt nhất TPHCM – Trung tâm đào tạo bán Hàng Online MOA Việt Nam
MOA Việt Nam là trung tâm đào tạo được thành lập bởi CEO Cao Hoài Trung cùng đội ngũ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online và Bán Hàng Online và là những chủ shop Online đã kinh doanh thành công có mong muốn truyền đạt các kiến thức, kinh nghiệm đến với những học viên tham gia khóa học tại MOA Việt Nam.
Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online. MOA Việt Nam đã giúp gần 1100 học viên là các chủ shop kinh doanh online cải thiện doanh số và phát triển công việc kinh doanh Online của mình. Hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp với gần 250 dự án Marketing Online được thực hiện thành công.

Vậy, bạn sẽ nhận được những giá trị gì khi tham gia khóa học Marketing Online tại MOA Việt Nam:
Đội Ngũ Giảng Viên Là Những Chủ Shop Nhiều Năm Kinh Nghiệm
Ưu điểm hàng đầu phải kể đến của đội ngũ giảng viên MOA Việt Nam đều là các chủ shop đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các khóa học về Marketing Online đồng thời là những chuyên gia đã và đang triển khai hàng trăm dự án Digital Marketing cho các doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ trên cả nước.
Với khả năng cùng sự chuyên nghiệp của mình, đội ngũ giảng viên MOA Việt Nam biết cách làm thế nào để có thể giúp học viên của mình nhanh chóng tiếp thu được các kiến thức cần thiết cũng như có thể vận dụng thực tiễn vào công việc kinh doanh hiện tại của mình.
Cung Cấp Đầy Đủ Cam Kết Bảo Đảm Quyền Lợi Cho Học Viên
Với sự cạnh tranh đến từ hàng trăm nơi đào tạo về Marketing Online trên thị trường hiện nay. Để có thể thu thu hút học viên, các trung tâm đều đưa ra vô số các cam kết, hứa hẹn như: Đảm bảo đào tạo chất lượng, cam kết là học viên thành công. Tuy nhiên, trên thực tế rằng chỉ những học viên sau khi hoàn thành khóa học đó mới hiểu có thể biết được liệu “cam kết” đó có đúng hay không.
Vậy, đâu là những cam kết dành cho học viên của MOA Việt Nam là gì?
Điểm khác biệt cũng là điều làm nên uy tín của MOA Việt Nam chính là cam kết thời gian học tối thiểu chứ không tối đa dành cho các học viên của mình. Nếu sau khi kết thúc khóa mà vẫn chưa nắm được những kiến thức cần thiết, bạn hoàn toàn có thể đăng kí học lại đến khi hiểu thì thôi. Ví dụ: Nếu khóa học có 6 buổi, bạn sẽ có thể đăng kí thêm buổi thứ 7, thứ 8,… thứ n cho đến khi nào làm được mới thôi. Và đặc biệt, các buổi phát sinh thêm hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra, chỉ cần đăng ký tham gia khóa học Marketing Online tại MOA Việt Nam là đồng nghĩa với việc bạn đã trở thành học viên trọn đời của MOA. Bất cứ khi nào gặp khó khăn gì trong quá trình kinh doanh Online hoặc công việc Marketing của mình, chỉ cần liên hệ với trung tâm là bạn sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp tại công ty hoặc hỗ trợ qua điện thoại, zalo… từ chính những giảng viên của mình.
Thời Gian, Hình Thức Học Linh Động
Hiểu được những lo lắng công việc, áp lực trong cuộc sống mỗi ngày làm bạn trở nên quá bận rộn và gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian đến trung tâm tham gia khóa học. MOA Việt Nam luôn xây dựng những lớp với thời gian, hình thức học linh động, phù hợp nhất với học viên.
Thời gian, hình thức tham gia các khóa học Marketing Online tại MOA Việt Nam:
Ngày học: | Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 | ||||
Khung giờ: | 9h30 | 14h30 | 18h | 19h30 | |
Hình thức học: | Tại trung tâm | Online qua Teamviewer | Học kèm 1 thầy 1 trò |
Lớp học cầm tay chỉ việc tối đa 6 học viên
Bên cạnh các yếu tố trên, điều làm nên sự thành công của MOA việt Nam phải kể đến chính là lớp học tối đa chỉ 6 học viên – con số vàng giúp giảng viên của MOA có thể theo sát vấn đề riêng cũng như hiểu được khả năng của từng người. Từ đó có thể xây dựng lộ trình, chiến lược phát triển phù hợp, cụ thể cho từng học viên.
Bên cạnh đó, bằng hình thức đào tạo cầm tay chỉ việc, học cũng như là thực hành ngay trên chính sản phẩm thực tế của mình. Học viên sẽ có thể xây dựng công việc kinh doanh Online từ những bước ban đầu, biết cách ứng dụng thực tiễn kiến thức đã học vào các vấn đề phát sinh thực tiễn hay thậm chí có thể chốt được đơn ngay trong quá trình học.
Cung Cấp Văn Bản Cam Kết Rõ Ràng
Khi đăng ký tham gia khóa học tại MOA Việt Nam, học viên sẽ nhận được một văn bản cam kết nêu rõ đầy đủ mọi quyền lợi sẽ được nhận có dấu mộc đỏ của công ty nhằm đảm bảo tạo thuận lợi tốt nhất dành cho học viên khi tham gia khóa học Marketing Online.
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được cung cấp đầy đủ các tài liệu, giáo trình cả Online và offline, được đảm bảo học và thực hành trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp và thực tiễn.
Còn chờ gì nữa, nhanh tay đăng kí khóa học Marketing Online tại MOA Việt Nam ngay hôm nay để nhận được ưu đãi từ công ty.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MOA VIỆT NAM
- Địa chỉ: P 2.03 – Tầng 2 – Charmington La Pointe 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM
- Hotline: 0779 499 343
- Email: kinhdoanh.moavn@gmail.com
- Website: moavietnam.com.vn
=>>> Có thể bạn quan tâm: Nhân viên marketing online làm gì ? Lương có tốt không ?