Facebook được đánh giá là trang mạng xã hội hàng đầu trên thị trường hiện nay với hàng tỷ lượt truy cập mỗi ngày từ khắp nơi trên thế giới. Cùng với sự phát triển không ngừng về nhu cầu của người tiêu cùng, Facebook hiện nay không chỉ là nơi để giải trí, để đăng tải các khoảnh khắc hàng ngày trong cuộc sống cũng như kết nối với bạn bè, người quen mà nó còn được tận dụng như một phương pháp kiếm tiền Online hiệu quả. Một số hình thức phổ biến có thể kể đến như: Viết quảng cáo, bán hàng Online, Livestream bán hàng,… Và trong số đó, Ad Breaks được biết đến như một hình thức mới mẻ đang được đánh giá là cực kỳ tiềm năng trong tương lai.
Cùng tìm Ad Breaks là gì ? Làm thế nào để có thể kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks và làm thế nào để trang của bạn đáp ứng đủ điều kiện của Facebook Ad Breaks? Cùng Moavietnam.com.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé !
Facebook Ad Breaks là gì ?
Facebook Ad Break hay còn gọi In-stream Ads (quảng cáo trong luồng) là một trong những công cụ phổ biến hiện nay cho phép người dùng có thể kiếm tiền từ nội dung Video trên Facebook của mình. Trong khi đó, Ad break là những đoạn quảng cáo ngắn gọn được chèn dưới dạng quảng cáo vào đầu, giữa video hoặc bằng hình ảnh.
Facebook Ad Break thường được chèn vào những khoảng thời gian nghỉ tự nhiên trong video và vị trí đặt quảng cáo thường phụ thuộc vào đoạn nội dung thích hợp video của bạn. Nếu đoạn video có nội dung phù hợp đạt được một số điều kiện được đưa ra, Facebook sẽ tự động chèn thêm đoạn quảng cáo ngắn vào video của bạn.
Và dù chỉ mới xuất hiện được trong vài năm trở lại đây và vẫn chưa có nhiều người sử dụng tính năng Facebook Ad Break. Nhưng hiện nay, rất nhiều trang Facebook đã và đang kiếm được cho mình một khoảng thu nhập kha khá từ Ad Bread. Vậy, bạn có muốn trở thành người tiếp theo.
Bên cạnh đó, In-stream ads còn được quản lý bởi Creator Studio Facebook. Giúp các đoạn quảng cáo ngắn này có thể được chèn ở toàn bộ những video trên Fanpage hoặc ở các video cụ thể. Ngoài ra, trong quá trình thiết lập Creator Studio Facebook. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì phát sinh, bạn đều có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook để được giải đáp cũng như xử lý các vấn đề phát sinh.
Cách Kiếm Tiền Thông Qua Facebook Adbreak
Adbreak Hoạt Động Với Cách Thức Như Thế Nào ?
Như đã đề cập ở trên, khi nội dung được đăng tải lên phù hợp với những điều kiện do Facebook đề xuất, video của bạn sẽ được chèn thêm một hoặc nhiều đoạn quảng cáo ngắn.
Vậy, Facebook thực hiện cách cách nào để kiểm tra liệu video của bạn khi được đăng tải liệu có phù hợp, có đáp ứng đủ điều kiện mà Facebook đưa ra để được chèn Adbreak để kiếm tiền. Đó là phương thức quảng cáo trong luồng (In-stream ad).
Nếu Fanpage của bạn đạt được các điều kiện mà Facebook đưa ra. Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo rằng trang đã đủ điều kiện để chèn Facebook Ad Breaks.
Nếu bạn nhận được thông báo rằng Fanpage của bạn vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chí được đặt ra đề có thể chèn Facebook Ad Breaks. Bạn cần tiếp tục tối ưu, cải thiện trang Fanpage của mình để có thể đáp ứng các điều kiện.
Điều Khoản Kiếm Tiền Từ Facebook Ads Break
1. Trang của người dùng phải đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách kiếm tiền từ Facebook. Tập trung vào việc thực thi bản quyền, các tiêu chuẩn cộng đồng cũng như mức độ tương tác và tính xác thực.
2. Quốc gia bạn đang cư trú phải nằm trong danh sách đủ điều kiện của Facebook. Đồng thời, nội dung được đăng tải phải được viết bằng một trong các ngôn ngữ đáp ứng được điều kiện mà Facebook yêu cầu.
Danh sách Quốc gia đang được hỗ trợ | Danh sách ngôn ngữ hiện được hỗ trợ |
|
|
Nhìn vào danh sách trên, có thể thấy rằng Việt Nam không nằm trong danh sách Quốc gia được Facebook hỗ trợ. Tuy nhiên, danh sách này vẫn còn đang liên tục được cập nhật. Bên cạnh đó, hiện nay yêu cầu này cũng không còn được Facebook đánh giá là một trong số những yếu tố để xét duyệt điều kiện cho trang có thể chèn Facebook Ad Breaks.
3. Content của bạn phải được xây dựng và đăng tải lên trang doanh nghiệp (Không được sử dụng trang cá nhân) và có ít nhất 1000 người like, Follow Fanpage. Tuy nhiên, trong một số trường hợp Facebook sẽ yêu cầu trang Fanpage của bạn phải có 10.000 người hâm mộ.
4. Trong vòng 60 ngày, trang Fanpage của bạn cần phải đạt được một trong số những cột mốc sau:
- 15.000 Lượt tương tác: Like, Comment, Share
- 180.000 phút: Tính tổng trên thời lượng người dùng xem trên tất cả các video trên trang của bạn
- 30.000 lượt xem trong 1 phút cho các video có độ dài tối thiểu 3 phút.
5. Người sử dụng phải trên 18 tuổi
Thông qua việc kiểm tra xem trang Fanpage của mình liệu có thể đáp ứng đủ điện kiện Facebook đưa ra hay không. Bạn sẽ có thể lên được kế hoạch chiến lược để tập trung triển khai giải quyết từng vấn đề mà trang web bạn chưa đạt được để có thể đủ điều kiện bật kiếm tiền với Facebook Ad Breaks.
Ví dụ:
Bạn có thể triển khai chiến lược để có thể tăng lượt tương tác trên video của mình nếu trang Fanpage của bạn không đủ điều kiện để chèn Facebook Ad Breaks do chưa có đủ 15.000 lượt tương tác (like, share, comet).
Hoặc bạn cũng có thể tìm cách tối ưu để tăng lượt view trong 1 phút cho các video có độ dài 3 phút khi trang của bạn đã đạt đủ được các yêu cầu như 1.000 followers, 15.000 lượt tương tác trong 60 ngày, 180.000 phút xem trên toàn bộ các video trong 60 ngày nhưng lại còn thiếu 30.000 lượt xem trong vòng 1 phút cho các video dài 3 phút.
Quy Trình Kiếm Tiền Với Ad Break Các Video Dài Tối Thiểu 3 Phút
Sau khi đã tối ưu hóa mọi thứ để trang Facebook của bạn đủ điều kiện áp dụng Facebook Adbreak (In-Stream Ads) thì bước tiếp theo của bạn là tiến hành quy trình 4 bước kiếm tiền với Ad Break các video dài tối thiểu 3 phút.
#1: Submit trang Facebook để Facebook Ad Breaks phê duyệt
Thiết lập và quản lý Facebook Ad Breaks thông qua Facebook Creator Studio (Studio sáng tạo của Facebook).
- Bước 1: Chọn trang đủ điều kiện của Facebook mà bạn muốn kiếm tiền từ đó
- Bước 2: Chọn Tab “Kiếm tiền” – Monetization trên khung điều hướng phía bên trái màn hình. (Lưu ý: Đảm bảo xem cẩn thận và đầy đủ các điều khoản và chính sách kiếm tiền từ Facebook trước khi tick chọn vào “Đồng ý” để có thể được chuyển qua bước tiếp theo).
- Bước 3: Chọn hình thức kiếm tiền và bổ sung tài khoản thanh toán. Sau khi hoàn thành tất cả các bước thiết lập trang thì quá trình phê duyệt từ Facebook Ad Break sẽ được tiến hành và hoàn tất nhanh chóng.
#2: Kiểm Soát Vị Trí Xuất Hiện Của Facebook Ad Break Trên Nội Dung Video
Facebook sẽ cho phép bạn được tự chọn vị trí xuất hiện adbreak (quảng cáo ngắn) trên trang hoặc video của mình. Bạn cũng có thể lựa chọn vị trí trong khi cài đặt hoặc sau khi cài đặt kiếm tiền. Và đây là 2 lựa chọn dành cho bạn:
Tại những đoạn ngắt tự nhiên trong nội dung video của bạn (được đề xuất). Cho phép Facebook tự động chèn các mẫu quảng cáo từ 1 đến 2 giây.
Tự điều chỉnh vị trí chèn Facebook Ad Break. Việc áp dụng cách này sẽ trở nên cực kỳ hiệu quả khi chọn cho phép Facebook điều chỉnh điểm chèn Adbreak dài hơn khoảng 10 giây. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm cộng động cho người xem.
#3: Hướng Dẫn Tạo Video Facebook Được Tối Ưu Kiếm Tiền Từ Facebook Ad Breaks
Khi chọn hình thức kiếm tiền trên Facebook thì với mỗi video đăng tải lên trang của bạn đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt về nội dung. Đợt kiểm duyệt này sẽ được diễn ra ngay khi video của bạn vừa được đăng tải. Và trong giai đoạn video của mình đang được kiểm duyệt, dù bị giới hạn nhưng bạn vẫn có thể kiếm được tiền.
Nếu một video trong vòng 10 phút đầu tiên có 25 lượt xem được đánh giá là video có tốc độ và chất lượng cao. Và video này sẽ được ưu tiên đánh giá cao hơn so với một video cũng có 25 lượt xem nhưng cần đến 30 phút.
Thông thường, quá trình kiểm duyệt có thể mất đến 48h (2 ngày) hoặc cũng có thể nhanh hơn. Tình trạng của mỗi video sẽ được hiển thị cụ thể trên Tab “Ad Break”.
Sau khi được kiểm duyệt xong, tình trạng của Video sẽ được thay đổi. Trong trường hợp video của bạn bị gắn cờ “Limited/ No Monetization” (Bị giới hạn/ Không thể kiếm tiền bằng cách này). Bạn vẫn có thể thực hiện cách khác để có cơ hội được phê duyệt một lần nữa.
3 tình trạng được Facebook sử dụng để đánh giá cho 1 video:
- Monetised: Video đang được bật nút kiếm tiền
- Limited/ No Monetisation: Video bị giới hạn doanh thu hoặc không thể kiếm tiền vì chưa đáp ứng được điều kiện dành cho nội dung của video trên Facebook.
- Can’t be monetised: Video chưa đáp ứng được yêu cầu nên không thể kiếm tiền. hoặc kết quả không đạt khi được Facebook tiến hành phê duyệt.
=> Lưu ý: Không phải mọi video có độ dài 3 phút đề có thể đủ điều kiện kiếm tiền. Vì vậy, cần đảm bảo tìm hiểu, xem xét cẩn thận các chính sách kiếm tiền từ Facebook và qua đó có thể lên chiến lược phù hợp nhất cho video của bạn.
Một Vài Thủ Thuật Nhỏ Giúp Video Của Bạn Được Bật Kiếm Tiền Với Ad Break
Thiết lập chủ đề và lựa chọn Content phù hợp với ngách của bạn
Không chỉ đơn giản là chọn một chủ đề ưa thích rồi tạo video đăng lên là được. Để có thể lựa chọn Content Video phù hợp với ngách của mình, bạn sẽ cần phải:
- Hiểu rõ về ngách của mình và xác định đối tượng mục tiêu của mình là ai
- Suy nghĩ, nghiên cứu về cách để tạo sức ảnh hưởng đến người khác.
- Khơi gợi cảm xúc cũng như đưa ra phương hướng giải quyết các vấn đề thông qua video.
Sau khi đã xác định được chủ đề cùng phong cách riêng của mình, hãy bắt đầu xây dựng một câu chuyện. Đảm bảo tạo dựng được ít nhất một đoạn cao trào trong khoảng 3 – 5 phút đầu tiên của video. Đồng thời, cùng với đó là một đoạn giới thiệu vui nhộn, ngắn gọn về cá nhân cũng như thương hiệu trong các video của bạn.
Bên cạnh đó, Video của bạn cũng cần kèm theo CTA (Lời kêu gọi hành động) nhưng cũng nên cẩn thận với các mồi nhử về tương tác (Khuyến khích mọi người click, like, share cũng như post bài). Bởi đôi khi, những lời kêu gọi mà bạn đưa vào lại quá mang tính PR về thương hiệu cũng như sản phẩm. Điều này dễ gây ra tác dụng ngược đối với cộng đồng người xem, mang đến cho họ cảm giác khó chịu và ngay lập tức dừng xem và nhanh chóng thoát ra khỏi video của bạn.
Bên cạnh đó, khác với video trên youtube khi có thể dễ dàng bấm bỏ qua (Skip) quảng cáo. Đối với Facebook, người dùng phải xem toàn bộ từ A – Z nội dung video quảng cáo thì bạn mới kiếm được tiền.
Ngoài ra, đối với các ảnh đại diện (thumbnail) của video, hãy cố giảm thiểu việc dùng quá nhiều chữ nếu bạn muốn lên kế hoạch thúc đẩy nội dung Video.
Cũng cần lưu ý rằng hãy tránh việc tạo ra các video từ những hình ảnh tĩnh được trình chiếu, một slide chữ chồng chéo nhau, dày đặc hay các đoạn clip liên tục lặp đi lặp lại. Để có hiệu quả tốt hơn, bạn có thể tạo ra những video nắm bắt được những chuyển động, tương tác trực tiếp hoặc chia sẻ màn hình.
Có thể thấy rằng, tất cả những gì mà bạn cần làm để có thể bắt đầu kiếm tiền từ những video Facebook đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, chân máy cùng công cụ chỉnh sửa video cơ bản.
Tự xây dựng các video Facebook gốc
Việc bảo vệ bản quyền người cho những nhà sáng tạo nội dung được đánh giá là một trong những vấn đề được Facebook ưu tiên hàng đầu.
Hiện nay, Facebook không cho phép việc người dùng kiếm tiền từ các video được đăng tải từ các nguồn khác hoặc các video được chia sẻ lại. Ví dụ: Bạn chắc chắn không thể nào kiếm được tiền từ các video được down về từ youtube và đăng tải lại lên Facebook.
Vì vậy, hãy tự xây dựng nội dung video của mình theo phong cách riêng. Điều chỉnh theo hành vi của người xem cũng như giải quyết các vấn đề mà họ thường gặp phải. Khi những video do bạn tạo ra càng được nhiều người xem quan tâm, thảo luận thông qua các tương tác thì nó sẽ càng có thứ hạn cao hơn.
Lưu ý: Bạn có thể sẽ gặp vấn đề về việc lạm dụng chính sách kiếm tiền từ Content trên Facebook nếu đã mua hay sử dụng video thông qua giấy phép Creative Common. Thay vào đó, bạn có thể cộng tác với những người tạo dựng các video Viral trên Youtube và chia sẽ quyền kiếm tiền với họ.
#4. Review Về Doanh Thu Từ Facebook Ad Breaks
Để có thể xem xét tình trạng của video trên Facebook Creator Studio. Chọn Tab “Kiếm tiền” – Monetization chọn Insights.
Với chức năng Viral Content được xây dựng trên Facebook, bạn có thể thông báo về số lượng xem trên Facebook cao hơn trên youtube.
Nếu nội dung video bạn tạo ra có tính tương tác cao, nội dung hấp dẫn khiến người dùng muốn chia sẽ. Bạn sẽ nhận được lợi nhuận từ số phút người dùng xem đó.
Tab Insights sẽ hiển thị ra một số thông tin như các video đang nằm trong top kiếm tiền; Phần trăm số lượng các video dài 3 phút;…
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phân nhỏ lượt xem các video dài 1 phút cũng như ước tính doanh thu kiếm được từ những video cá nhân tự tạo. Để làm điều này, click chọn “Monetization” >> Ad Breaks.
Click chọn nút hình dollar màu xanh lá (xuất hiện bên cạnh mỗi video) để có thể xem thông tin chi tiết về từng video. Đó có thể là CPM (cost per 1000 impressions) – mức giá cho 1000 lần hiển thị; Tỉ lệ impressions (hiển thị) của quảng cáo;…
Hình thức tính toán chi phí phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:
- Ad CPM
- Ad impressions
Ngoài ra, hãy lưu ý rằng dù là các quảng cáo cùng hiển thị trong một phút nhưng chúng sẽ không giống nhau. Lượt xem trong 1 phút đến từ những Quốc gia không nằm trong danh sách đủ điều kiện từ Facebook sẽ không nhận được tiền thậm chí là ngay cả khi video của bạn đã được xét duyệt đủ điều kiện để kiếm tiền.
Thông thường, vị trí địa lý của các lượt xem trong một phút cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định chỉ số CPM. CPM thường cao hơn nếu người xem đến từ khu vực thuộc nước Mĩ (Từ 2 đến 3$) và sẽ thấp hơn nếu người xem đang sinh sống tại khu vực Đông Nam Á (1$ hoặc có thể ít hơn).
Công thức để xác định số tiền bạn đạt được:
(Ad Impressions x Ad CPM) / 1.000 = Số tiền bạn kiếm được
Ví dụ: Nếu video của bạn có 3.500 lần hiển thị quảng cáo và mức giá cho mỗi 1.000 lần hiển thị là 2.5 $. Số tiền mà bạn kiếm được là:
(3.500 x $2.5) / 1,000 = $8.75
Khoảng tầm ngày 18 hàng tháng, Facebook sẽ tiến hành chi trả cho bạn. Bạn cũng cần tối thiểu 100$ cho doanh thu từ Ad break để có thể nhận được tiền từ khách hàng chi trả.
- Có thể bạn quan tâm: 11 Cách kiếm tiền bền vững trên Facebook
Một Số Phương Pháp Giúp Cho Trang Facebook Bạn Đáp Ứng Đủ Điều Kiện Của Facebook Ad Breaks
Như đã đề cập ở trên, nếu muốn kiếm tiền từ các video thì trang Facebook của bạn cần đáp ứng được một số điều kiện, tiêu chuẩn được Facebook đưa ra. Trong đó, vấn đề yêu cầu số lượng người hâm mộ trên trang Facebook cùng số lượng xem luôn là vấn đề khó khăn hàng đầu.
Một số phương pháp giúp trang Facebook của bạn đáp ứng đủ điều kiện của Facebook Ad Breaks:
Phương Pháp Giúp Tăng Lượt Like Trên Fanpage Facebook
Thông thường, để có thể tăng lượt like trên Fanpage Facebook đòi hỏi bạn phải thường xuyên chia sẻ những video chất lượng cao cũng như là quảng bá trang của bạn thông qua các kênh trực tuyến khác. Tuy nhiên, việc sử dụng cách tăng tự nhiên này thường tốn khá nhiều thời gian. Thay vào đó, bạn có thể áp dụng một trong 2 phương pháp sau để có thể đạt hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn.
#1. Chạy Các Chiến Dịch Like Fanpage
Để bắt đầu tạo chiến dịch Like Fanpage Facebook. Chọn “Engagement” – Tương tác như là một mục tiêu chiến dịch, Click chọn “Page likes”.
Target vào thị trường ngách của mình. Chọn khu vực mà bạn muốn thu hút người hâm một cho trang Fanpage.
Lưu ý: Vị trí hoặc khu vực mà bạn lựa chọn cũng như số lượt xem sẽ liên quan trực tiếp đến chỉ số CPM quảng cáo của bạn. Vì vậy, nếu muốn tăng CPM cao hơn, hãy tập trung Target vào những thị trường như Mỹ, Tây u, Canada cũng như một số thị trường tương tự khác. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn cũng cần phải cân nhắc vào mục tiêu kinh doanh của mình để có thể lựa chọn được thị trường cần target phù hợp.
#2. Mời Những Người Dùng Đã Tương Tác Trước Đó Like Trang Fanpage
Trên thực tế, không phải bất kỳ ai khi tương tác với trang Fanpage (Ví dụ: Like, Share, Comment các bài viết, video trên Fanpage) đều like trang Fanpage của bạn.
Để có thể mời những người dùng này Like trang Fanpage của mình, hãy xem một bài viết bất kỳ và chú ý đến phần tương tác trên bài viết đó (Like, icon thả tim, cười, giận giữ,…). Click vào nút “Invite” để mời họ like trang Fanpage.
Lưu ý: Hãy liên tục lặp đi lặp lại những bước này trên nhiều bài post khác nhau cho đến khi bạn đạt được yêu cầu bật kiếm tiền từ Facebook (1000 người Follower). Trang Fanpage càng có nhiều người hâm mộ like/Follow thì số tiền kiếm được càng cao.
Phương Pháp Đạt Được 30.000 Lượt Xem Dài 1 Phút Cho Video Dài Tối Thiểu 3 Phút
Sau khi đã có thể tăng lượt like trên Fanpage Facebook, việc tiếp theo bạn cần làm là đạt được yêu cầu về độ tương tác cũng như lượt xem video trên Fanpage. Bởi sau khi đã có thêm nhiều số lượng người hâm mộ trang Fanpage thì số lượt view trong 1 phút nói riêng cũng như lượt view nói chung cũng sẽ tăng theo.
Hiện nay, yêu cầu chính thức có thể bật kiếm tiền trên Facebook là 30.000 lượt xem/1 phút cho video có độ dài tối thiểu 3 phút. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những yếu tố cần đáp ứng cho Facebook nên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một số phương pháp thay thế trong Facebook Creator Studio.
Và nếu các video của bạn ngắn hơn 3 phút, việc tìm cách đạt được cột mốc 180.000 lượt xem trên toàn bộ các video sẽ vô cùng hiệu quả. Nhưng nếu muốn có thể đẩy nhanh việc tăng lượt view, bạn có thể cân nhắc đến chèn quảng cáo cho những video có chất lượng tốt nhất.
Thúc Đẩy Những Video Có Hiệu Suất Tốt Nhất
Việc thúc đẩy hiệu suất cho các video được đánh giá là phương pháp khá đơn giản và được Facebook thường xuyên nhắc nhở bạn sử dụng.
Nhấp chọn nút Boost Post ở bên phải của “People Reached” – Lượt tiếp cận của người dùng và Engagements” – Số lượt tương tác. Sau đó, tiến hành lựa chọn đối tượng mục tiêu (Tương tự với chiến dịch Page likes).
Thông qua phương pháp này, số lượt tiếp cận video 1 phút của bạn sẽ tăng cao. Tuy nhiên, cách này hiện vẫn còn một số hạn chế do Facebook sẽ tối ưu chiến lược dựa trên số lượt tương tác (Click, Like, Comment) cũng như là số lượt xem Video.
Chạy Các Chiến Dịch Cho Số Lượt Xem Video
Để có thể đáp ứng được yêu cầu về số lượt xem video trên Fanpage Facebook thì một chiến dịch tối ưu số lượt xem video sẽ là một chiến lược cực kỳ hiệu quả. Khi triển khai chiến dịch này, bạn có thể chọn ThruPlay để tối ưu quảng cáo. Thông qua lựa chọn nay, Facebook sẽ tối ưu hóa quảng cáo của bạn dựa trên những gì mà người dùng xem video có độ dài tối thiểu 15 giây.
- Bước 1: Chọn Video View là mục tiêu của chiến dịch >> Chọn Budget & Schedule >> Chọn Thru Play (đã được thiết lập mặc định).
- Bước 2: Tại “Ad Placements” – Khu vực quảng cáo, Chọn Edit Placements >> Bỏ tick Instagram, Messenger, Audience Network.
- Bước 3: Chọn “Use Existing Post” và chèn mã ID cho bài post trong “Post ID”. (Mỗi bài viết trên Facebook đều được lưu trữ dưới một mã ID khác nhau mà thông qua việc sử dụng công cụ Comment Picker bạn sẽ lấy được mã ID này).
=> Lưu ý: Chi phí cho chiến dịch này thường sẽ cao hơn một chút nhưng đảm bảo tăng khả năng giúp bạn đạt được yêu cầu về số lượt xem video 1 phút trên Facebook.
Kết luận
Có thể thấy rằng, việc kiếm tiền dựa trên Facebook Adbreak là một trong những cơ hội cực kỳ to lớn dành cho những nhà sáng tạo nội dung video (video creator). Với sự tập trung nghiên cứu, tìm hiểu cùng một chiến lược hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể đạt được những điều kiện cũng như chính sách mà Facebook yêu cầu cho Facebook Ad Breaks.
Vừa rồi là khái niệm về Ad Breaks cũng như cách để bạn có thể kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks. Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trong bài viết. Bạn đã có thể biết được những gì mình cần làm để có thể bắt đầu với hình thức kiếm tiền Online đầy tiềm năng trong tương lai này nhé! Chúc bạn thành công !