Từ khóa SEO là gì? Là một người mới trong ngành SEO, bạn phải bối rối giữa hàng tấn thuật ngữ và kiến thức SEO, bao gồm cả lập kế hoạch từ khóa SEO. Bài viết này của Moavietnam.com.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ từ khóa SEO là gì, cách nghiên cứu từ khóa SEO, xây dựng nền tảng vững chắc về SEO và các kỹ năng liên quan khác để tự mình hoàn thành bài viết chuẩn SEO.
Từ khóa SEO là gì?
Từ khóa SEO là một từ hoặc cụm từ trên trang web mô tả nội dung của bài viết / trang web chứa nó. Từ khóa SEO được coi là những liên kết rất quan trọng giúp bot công cụ tìm kiếm và người dùng tìm và hiểu nội dung trang web của bạn, từ đó tăng khả năng hiển thị trang web của bạn trên Trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs), cải thiện thứ hạng của bạn.
Ví dụ:
Khi người dùng tìm kiếm “áo thun nam” trên Google, Google sẽ cố gắng xác định chủ đề và mục đích tìm kiếm của người dùng. Từ đó, tạo danh sách các trang web liên quan đến nội dung này.
Nếu trang web của bạn sử dụng cùng một cụm từ tìm kiếm làm từ khóa, một phần của cụm từ (áo thun) hoặc cụm từ có liên quan (áo thun có cổ nam, áo thun nam hot nhất, v.v.), Google có thể hiển thị trang đó trước tiên.
SEO từ khóa là gì?
SEO từ khóa là một thủ thuật và là một bước quan trọng trong việc xác định thứ hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Có nhiều bước liên quan đến việc đưa từ khóa của bạn xuất hiện “trên top” các công cụ tìm kiếm.
Vì sao SEO từ khóa có vai trò quan trọng?
Chỉ một từ thôi: ROI.
SEO trong Marketing thường được gọi là “thay đổi” một trang web để Google thích nó và xếp hạng nó cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đây là điều cần thiết cho sự thành công của công ty. Tất nhiên, từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ khóa hiệu quả mang lại ROI mong đợi.
Người dùng có thể truy cập trang web của chúng tôi theo nhiều cách khác nhau, bao gồm:
- Referral (Link từ các trang khác)
- Social Media
- Traffic trực tiếp (nhập URL hoặc nhấp vào link bookmark; bạn cũng có thể tìm kiếm từ khóa theo tên thương hiệu)
Tuy nhiên, đối với Shopping online, Organic Search chiếm tỷ lệ traffic cao nhất (38,98%). Vượt trội so với traffic trực tiếp (35,88%), Referral (19,34%) và Social (3,91%). Nhìn vào những con số cụ thể ở trên, bạn có thể thấy SEO quan trọng như thế nào. Vì vậy, một chiến lược cụ thể cho doanh nghiệp của bạn là điều cần thiết.
>>> Hướng dẫn các bạn: 5 BƯỚC LÊN TOP 0 TRÊN GOOGLE NHANH NHẤT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
Từ khóa SEO nào nên được khai thác hiệu quả?
Dựa vào vào từng mục đích mà bạn muốn nhắm mục tiêu đến loại từ khóa nào. Không phải cứ từ khóa nào điểm cao và có liên quan đến sản phẩm mới là hiệu quả. Thay vào đó, hãy hiểu loại từ khóa và sử dụng chúng để cung cấp content mà người dùng cần nhất.
Phân loại từ khóa cơ bản
Tùy thuộc vào ý nghĩa của từ khóa, bạn cần chú ý đến 3 dạng keyword sau:
- Từ khóa giao dịch (Transactional Keyword)
Từ khóa giao dịch là từ khóa mà người dùng nhập khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Tất cả các từ khóa trong ví dụ về quần áo ở trên đều là từ khóa giao dịch. Có thể là những từ khóa chung chung (chẳng hạn như keyword “áo thun”) hoặc những từ khóa hẹp hơn (chẳng hạn như từ khóa “áo thun cổ tròn nữ size lớn tại TP.HCM”).
Những yêu cầu của người dùng càng theo hướng Transactional thì có nhiều khả năng được chuyển đổi hơn. Nhưng sự cạnh tranh lại khốc liệt hơn.
Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tìm các Long-Tail Keyword tốt với độ cạnh tranh thấp. Những từ có thể giúp bạn nhắm mục tiêu từ khóa của mình hiệu quả hơn bao gồm:
– Tính từ (Tốt nhất, Khuyến mại, Vàng)
– Tên thương hiệu (áo thun adidas)
– Mô tả sản phẩm cụ thể (áo thun thể thao nam)
Đừng cố gắng cạnh tranh với các sản phẩm hoặc thương hiệu mà bạn không bán. Nó gây hại nhiều hơn lợi.
- Từ khóa thông tin (Informational Keyword)
Từ khóa thông tin là từ khóa mà người dùng sử dụng khi họ muốn biết thông tin mới. Chúng thường chứa các từ nghi vấn như “cái gì” và “như thế nào”.
Ví dụ: “lịch sử Việt Nam” là từ khóa dạng thông tin.
Những từ khóa này giúp xây dựng uy tín và nhận thức về thương hiệu bằng cách chia sẻ kiến thức chuyên môn cho tất cả mọi người
Tuy nhiên, các từ khóa dạng thông tin cũng có thể tạo ra chuyển đổi. Bởi vì mọi người thường tìm kiếm chủ đề trước khi mua các sản phẩm liên quan.
Đối với các từ khóa thông tin, bạn nên tránh viết bài PR sản phẩm. Tại thời điểm này, người dùng chỉ muốn xem các bài viết chỉnh chu và đáng tin cậy. Bạn sẽ cần thêm CTA và quảng cáo sản phẩm nếu cần. Tuy nhiên, bài viết này nhằm cung cấp thông tin hữu ích và không phải là một bài PR.
- Từ khóa điều hướng (Navigational Keyword)
Từ khóa điều hướng là những từ khóa mà người dùng sử dụng để đến một trang hoặc trang web cụ thể vì họ không nhớ chính xác URL hoặc không muốn nhập toàn bộ ra
Ví dụ: “Trang chủ Microsoft” hay “Moavietnam”
Tối ưu thứ hạng từ khóa điều hướng của website là rất quan trọng. Nhưng thật lãng phí nếu đó là từ khóa của người khác.
Ví dụ: một người dùng tìm kiếm “Microsoft Home”. Hai tên này cũng xuất hiện trong SERPs, nhưng không bao giờ nhấp vào Apple hoặc Debian Linux.
Các tiêu chí lựa chọn từ khóa để SEO
- Average Monthly Search (Lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng)
Con số lượt tìm kiếm trung bình mỗi tháng càng cao thì càng có nhiều người tìm kiếm từ khóa đó trong 1 tháng. Nó cũng làm tăng lượng traffic tiềm năng vào trang web của bạn, do đó góp phần vào việc xếp hạng trang web của bạn cho từ khóa đó.
Tuy nhiên, nó không phải là tất cả. Ví dụ: Từ “từ khóa” có lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng cao hơn nhiều, nhưng quá chung chung. Do đó, không thể tạo thành từ khóa mục tiêu.
- Keyword competition (Sự cạnh tranh của từ khóa)
Sự cạnh tranh của từ khóa hiểu đơn giản là mức độ cạnh tranh của từ khóa. Cạnh tranh ở đây đề cập đến số lượng nhà quảng cáo “đặt giá thầu” cho từ khóa (bỏ chi phí ra để được hiển thị kết quả quảng cáo ở đầu trang tìm kiếm).
Các từ khóa cạnh tranh trong tìm kiếm có trả phí luôn luôn sẽ cạnh tranh trong tìm kiếm tự nhiên. Bởi vì bạn không phải trả tiền cho lượt tìm kiếm tự nhiên. Do đó rất khó để cạnh tranh thứ hạng . Có hai cách để đo lường khó khăn này:
– Sử dụng Keyword Planner của Google AdWords Keyword để xác định số lượng tìm kiếm từ khóa. Số lượng tìm kiếm càng nhiều thì chứng tỏ độ khó càng cao.
– Sử dụng KEI – Keyword Efficiency Index (chỉ số hiệu quả từ khóa). Theo công thức tính, KEI = (số lượng tìm kiếm) ^ 2 / số trang cạnh tranh cho từ khóa này
- Suggested Bid và CPC (giá thầu được gợi ý và chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột)
Suggested Bid (giá thầu được đề xuất) là cost-per-click (CPC) trung bình – Đây là mức giá mà các nhà quảng cáo thường trả cho mỗi lần nhấp chuột vào một từ khóa cụ thể.
Những từ có CPC cao hơn thường có giá trị hơn đối với doanh nghiệp của bạn. Do đó, bạn có thể sử dụng số liệu này để chọn từ khóa phù hợp. Lưu ý: Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các yếu tố này khi thực hiện lựa chọn của mình. Nó không phải là một yếu tố quan trọng trong việc chọn từ khóa.
Những tiêu chí khác ảnh hưởng đến việc lựa chọn từ khóa
Nhìn vào dữ liệu của một từ khóa cho thấy đây là một từ khóa khá tốt để đạt được đầu trang, nhưng kết quả cho từ khóa này không liên quan đến chủ đề hoặc khó cạnh tranh thứ hạng hơn bạn nghĩ.
Do đó, bạn có thể xem xét các yếu tố khác trong việc tìm kiếm từ khóa SEO như:
- Ý định của khách hàng là gì?
- Đối thủ của bạn có từ khóa mục tiêu nào?
- Chất lượng của trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm là gì?
Nếu bạn nhìn vào kết quả trên Google và nghĩ rằng bạn có thể làm tốt hơn, sự cạnh tranh thứ hạng của từ khóa đó sẽ dễ hơn.
Hướng dẫn quy trình nghiên cứu tổng quan từ khóa SEO
Quy trình nghiên cứu
Google có những thuật toán bí mật dùng để xếp hạng các trang web. Thêm vào đó, Google thường xuyên cập nhật những thuật toán này một cách liên tục theo chiều hướng ngày càng phức tạp hơn.
Bài viết nghiên cứu từ khóa chuyên sâu của chúng tôi bao gồm ba phần chính:
- Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa trên Google & phân loại triển khai
- 4 Cách nghiên cứu từ khóa cho trang web sẵn có
- Lập kế hoạch triển khai nội dung
Sau đây là sơ lược quy trình 5 bước nghiên cứu từ khóa tổng quan:
- Bước 1: Xác định Parent Keyword (từ khóa chính) dựa trên chủ đề bài viết của bạn. Bạn cần xác định các từ khóa để triển khai xuyên suốt nội dung của mình
- Bước 2: Nghiên cứu những từ khóa con (bạn nên sử dụng công cụ hỗ trợ ở bước này).
- Bước 3: Kiểm tra sự kết hợp của từ khóa và từ khóa đuôi dài trong mỗi nhóm. Đây là cách bạn tăng tính đa dạng từ khóa và sự độc đáo của nội dung để đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cao.
- Bước 4: Tham khảo những đối thủ cạnh tranh xếp hạng cho từ khóa theo cách nào. Từ đó, lọc ra danh sách các từ khóa cạnh tranh
- Bước 5: Sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google AdWords để lượt bỏ danh sách từ khóa.
Sau khi có được danh sách từ khóa, bạn có thể bắt đầu triển khai chiến lược phát triển content. …… Khoan đã, bạn có tò mò về các công cụ hỗ trợ đã được đề cập ở bước 2 không? Tôi sẽ giải thích ngay sau đây.
>>> Giải đáp thắc mắc cho bạn: SEO LÀ GÌ ? 9 ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ SEO WEBSITE HIỆU QUẢ
Một số tool hỗ trợ
Dưới đây là một số công cụ hỗ trợ giúp ích cho bạn:
- Moz Keyword Explorer: công cụ sử dụng ClickStream Data để nghiên cứu từ khóa
- Google Keyword Planner – Công cụ nghiên cứu từ khóa được sử dụng nhiều nhất của Google để lập plan từ khóa AdWords
- Google Trend – công cụ giúp tìm kiếm các biến động từ khóa theo mùa
- AnswerThePublic – Một công cụ miễn phí thu thập các câu hỏi thường gặp cho các từ khóa cụ thể.
- SpyFu Keyword Research – Công cụ cung cấp dữ liệu từ khoá cạnh tranh ngắn gọn.
Đa số những công cụ nghiên cứu từ khóa (chẳng hạn như SEMrush và Ahrefs) cho phép tìm kiếm các từ khóa liên quan đến từ khóa mục tiêu chính của bạn. Do đó, bạn có thể cải thiện trạng thái SEO của trang web bằng cách tìm kiếm các từ khóa bổ sung cho các bài viết của mình hoặc từ khóa mục tiêu trong tương lai.
Tuy nhiên, số liệu cũng đơn giản là con số. Mỗi công cụ đều có tính năng và cách xử lý dữ liệu riêng của nó. Vì vậy, nên kết hợp nhiều công cụ để có kết quả tốt nhất.
Những lưu ý để sử dụng từ khóa SEO hiệu quả
Từ khóa không chỉ đơn giản là được thêm vào các bài viết mà bạn nên phát triển một chiến lược lập kế hoạch từ khóa SEO thông minh. Chúng ta hãy xem quy trình lập plan sử dụng từ khóa SEO để đạt hiệu quả cao trong việc phát triển chiến lược content và SEO nhé
Mật độ xuất hiện từ khóa
Mật độ từ khóa là tần suất một cụm từ khóa xuất hiện trên một trang so với tỷ lệ phần trăm của tất cả các từ trên trang. Đây cũng là cách bạn cho Google biết về chủ đề bài viết của bạn. Trường hợp từ khóa chính chỉ xuất hiện 1 lần trong toàn bộ bài viết, chắc chắn không hiệu quả. Vậy trường hợp lặp lại cùng 1 từ khóa thì có hiệu quả không? Câu trả lời là không.
Vì vậy, chúng ta nên sử dụng các từ khóa có liên quan, chứ không cần phải lặp đi lặp lại các từ khóa giống nhau.
Không nên nhồi nhét từ khóa
Nhồi nhét từ khóa là một kỹ thuật mũ đen (SEO Black Hat) được nhiều người sử dụng để cải thiện thứ hạng bằng cách đưa vào càng nhiều từ khóa có liên quan càng tốt.
Trước đây, chất lượng content có thể là vấn đề không đáng kể. Nó đơn giản chỉ là văn bản với một danh sách các từ khóa bởi vì thời điểm đó Google không đủ thông minh để đánh giá chất lượng. Bằng cách đăng nội dung chất lượng thấp và sử dụng một vài thủ thuật, bạn có thể có được thứ hạng SEO mũ đen cao.
Đã có lúc Google và những người làm Marketing phải cạnh tranh với nhau.
Nhưng từ khi Google có thể nhận diện ngôn ngữ tốt hơn thì các marketer không thể áp dụng cách SEO mũ đen này nữa. Tuy nhiên, họ vẫn có thể đánh bại Google bằng cách sử dụng các bài viết chất lượng thấp với mật độ từ khóa nhất định.
May mắn thay, phương pháp này không còn hữu hiệu và Google ngay lập tức phạt các trang web spam vì nhồi nhét từ khóa.
Các bài viết nên chèn các từ khóa có ý nghĩa (cả tiêu đề và heading). Nhưng việc nhồi nhét từ khóa không còn hiệu quả và thậm chí rất nguy hiểm.
Chất lượng của content
Ví dụ: trang web của bạn xếp hạng thứ 15 với từ khóa “top áo thun nam”. Bài viết của bạn có thêm nhiều nội dung phù hợp hơn với ý định của người dùng. Nội dung phù hợp sẽ thúc đẩy trang của bạn trong SERPs và có nhiều lượng traffic hơn.
Mặt khác, nếu từ khóa xếp hạng cao nhưng lại ít lượt click … Nó cho thấy rằng content của bạn không đáp ứng được ý định tìm kiếm của người dùng.
Hoặc công ty bạn bán quần áo cho nhân viên văn phòng. Bạn muốn giới thiệu đến người dùng và nâng cao nhận thức về các thương hiệu thời trang. Vì vậy, quyết định nhắm mục tiêu “xu hướng thời trang công sở” và các từ khóa khác liên quan đến “thời trang công sở”.
Vài tháng sau, từ khóa trên xếp hạng thứ 5 và lọt top tìm kiếm Google cho một số từ khóa liên quan. Nhưng lượng traffic không thay đ hoặc nếu người dùng không ở lại trang của bạn, thì công sức của bạn là vô nghĩa.
Vậy thì, nguyên nhân do đâu?
Vấn đề có thể là quần áo của bạn là bình thường chứ không phải thời trang cao cấp và bạn có thể không có yếu tố này trong từ khóa của mình. Bởi vì thị trường của bạn không chỉ được đặc trưng bởi từ ‘đại học’ mà còn bởi từ ‘quần áo’. Người dùng có thể sử dụng từ khóa dựa trên các yếu tố: khu vực, mùa, giá cả, chất liệu, sở thích hay thương hiệu.
Hoặc vấn đề do content. Bài viết không đủ sức hấp dẫn, tiêu đề kém thu hút, từ khóa không cung cấp nhiều thông tin hữu ích. Nhưng hãy nhìn vào đầy đủ các từ khóa SEO. Hàng chục hoặc hàng trăm từ khóa có thể ảnh hưởng đến số liệu trang. Chẳng hạn như: Trang nào dẫn người dùng đến? Họ ở lại bao lâu? Tỷ lệ phần trăm Convert bao nhiêu?
Điều này sẽ giúp bạn đưa ra cách phát triển content tốt hơn để có được traffic và giữ chân người dùng trên trang web của bạn lâu hơn.
>>> Bạn có biết THẾ NÀO LÀ BÀI VIẾT CHUẨN SEO chưa ?
Hướng dẫn các bước SEO từ khóa tổng quan
Ngoài những dịch vụ SEO tổng thể được nhiều người biết đến như hiện nay thì dịch vụ SEO từ khóa cũng phát triển thịnh hành không kém. Nhưng bởi vì tình trạng lạm dụng việc nhồi nhét từ khóa và một số nhược điểm khác, SEO từ khóa không còn được mọi người sử dụng rộng rãi nữa.
Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu quy trình SEO từ khóa tổng quan nhất để bạn có thêm thông tin:
- Phân tích trang web: lĩnh vực chính, chủ đề là gì, điểm mạnh,…
- Nghiên cứu từ khóa: xác định keyword chính và những từ khóa liên quan
- Xác lập chiến lược phát triển content với bộ từ khóa bạn đã chọn
- Tiến hành SEO (onpage và offpage trang web)
- Giám sát, kiểm tra thường xuyên để chiến lược SEO đạt kết quả tốt nhất.
Làm sao tối ưu từ khóa tăng thứ hạng website?
Khi người dùng tìm kiếm một truy vấn bất kể, Google sẽ hiển thị tiêu đề, URL và meta description mô tả sơ lược cho mỗi trang. Ngoài ra, Google cũng có thể đề xuất qua hình ảnh, video hoặc featured snippet
Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tối ưu từng yếu tố kể trên
Thẻ title
Trong kết quả tìm kiếm Google, thẻ title được hiển thị bằng 1 dòng chữ in đậm. Nó cũng là tiêu đề được hiển thị ở đầu trình duyệt. Số lượng kí tự của thẻ title nên nằm trong khoảng 55-60 kí tự. Google sẽ cắt giảm tiêu đề nhiều số lượng kí từ trên.
Thẻ title nên chứa từ khóa chính, nhưng điều này có thể không thực hiện được vì nó vượt quá giới hạn ký tự. Vì lí do này nên những Marketer cố gắng viết tiêu đề chứa từ khóa ở đầu để phòng trường hợp Google cắt bớt thì người đọc vẫn có thể hiểu được chủ đề bài viết.
Khác với “title tag”, Header Tag là tiêu đề không hẳn sẽ xuất hiện ngay đầu bài viết.
Header tag
Thẻ tiêu đề được sử dụng để chỉ ra phần đầu của một bài báo hoặc phần đầu của một phần. Tiêu đề đầu bài viết goi là <h1>, trường hợp có thêm nhiều đoạn nhỏ thì sẽ có thêm <h2>, <h3>.
Mỗi trang nên chứa chính xác một từ khóa chính. Những marketer thường có đặt Tittle Tag và header tag giống nhau. (Có nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề này). Nói chung, miễn là cả Tittle Tag và header tag đều chứa từ khóa, mô tả chính xác nội dung và hấp dẫn người đọc, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả dù giống nhau hay không
Meta Description
Trong kết quả tìm kiếm Google, Meta Description nằm ở dưới Tittle Tag. Nó giúp giới thiệu sơ lược bài viết bằng 1-2 dòng chữ. Đoạn này thường ít hơn 155 kí tự và càng thú vị càng tốt. Người dùng sẽ ngay lập tức nhìn thấy tiêu đề và mô tả, vì vậy bạn có thể chèn từ khóa để thu hút người đọc của mình. Nhưng không nên lạm dụng nó.
URL
Một URL chuẩn SEO phải có ba yếu tố:
- Chứa từ khóa SEO chính với lượng search nhiều nhất.
- Ngắn gọn và truyền đạt toàn bộ ý tưởng (1 URL đạt top thường có trung bình 59 từ)
- Có liên quan đến content bài viết
Lưu ý: Nên kết hợp nhiều từ khóa SEO có cùng mục đích tìm kiếm trên cùng một URL để SEO nhiều từ khóa cùng một lúc.
Internal Link & External Link
Link trên trang web là một link khi được nhấp vào sẽ đưa người dùng đến một trang / video / trang web / hình ảnh khác.
Internal Link – là link dẫn đến một trang khác trên cùng 1 trang web. Nó giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và giúp người dùng điều hướng trang web và mua sản phẩm.
External Link có tác dụng tương tự trong một số trường hợp. Sử dụng backlink thì sẽ có lợi hơn cho website được dẫn đến. Đây là một lý do tại sao backlink rất quan trọng trong Content Marketing.
Anchor Text
Anchor Text là một phần của Hyperlink chứa từ khóa mà bạn nhấp vào. Nên sử dụng anchor text thay vì hình ảnh vì Text Link mang lại hiệu quả SEO tốt hơn và dễ hiểu.
Có thể sử dụng từ khóa chính xác hoặc không. Các từ khóa liên quan hoặc từ khóa chính xác cũng có thể thúc đẩy tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và giúp người dùng tìm thấy trang của bạn.
Yếu tố khác
Từ khóa rất quan trọng, nhưng chúng không phải là tất cả.
Nội dung tốt vẫn là ưu tiên yếu tố tiên quyết và các yếu tố khác quyết định sự thành công của trang web bao gồm:
- Backlink
- Thiết kế website
- Trải nghiệm người dùng
- Hình ảnh và Media
- Kỹ thuật SEO (cách xây dựng website)
Trong chiến lược SEO, mục tiêu cũng có vai trò quan trọng. Tối ưu hóa Conversion (chẳng hạn như bán sản phẩm hoặc thu hút khách hàng đăng ký hội thảo trên web) khác với tối ưu hóa lượt nhấp chuột)
Tương tự, một doanh nghiệp có trang web cũ, uy tín và được xếp hạng cao cần có chiến lược nội dung khác với doanh nghiệp trực tuyến không có danh tiếng.
Nhìn chung, Digital Marketing là một quá trình tương tác với người dùng. Và từ khóa chỉ là một trong những công cụ bạn có thể sử dụng để tìm kiếm và thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của mình.
MOA Việt Nam hy vọng những kiến thức đã chia sẻ giúp bạn hiểu từ khóa SEO là gì và cách tối ưu từ khóa SEO cho trang web của mình. Chúc bạn may mắn!
>>> Tìm hiểu thêm: SEO ONPAGE LÀ GÌ? KỸ THUẬT TỐI ƯU SEO ONPAGE HIỆU QUẢ UPDATE 2022